AAR : บัณฑิตแพทย์ มหาวิทยาลัยบูรพา


 

 

 

 

หลังจากที่คณะของคุณหมอสฐาปกร ศิริวงศ์ ได้นำบัณฑิตแพทย์ของมหาวิทยาลัยบูรพา มาประพฤติปฏิบัติธรรมระหว่างวันที่ ๒๐-๒๒ มีนาคม ๒๕๕๗ ที่ผ่านมานั้น เมื่ออาจารย์และบัณฑิตใหม่กลับไปแล้วข้าพเจ้าได้รับจดหมายตอบกลับมาดังนี้

...............

กิจกรรมปัจฉิมนิเทศน์จบได้ด้วยดี กระผมขอกราบขอบพระคุณในความเมตตาของพระอาจารย์อย่างสูงครับที่พระอาจารย์กรุณาช่วยนำให้ทุกกิจกรรม ทำให้ทุกคนไดัรับกิจกรรมที่ดีมากๆ สำหรับบัณฑิตที่จะจบไปทำงานตามรพ ต่างๆ ในเขตภาคตะวันออก และหวังว่าจะมีแพทย์ที่ดีและมีหลักธรรมในการดำเนินชีวิตต่อไป นอกจากนี้ในคืนวันกลับผมได้รับ line ตอบกลับจากนิสิตมาว่า


"ขอบคุณอาจารย์สฐาปกร พี่ๆสำนักงาน เพื่อนๆ น้องๆที่ร่วมการจัดค่ายครั้งนี้มากๆนะคะ สงบมาก ใจได้พักเต็มที่ ได้พบความสุขที่เกิดจากใจตัวเองไม่ใช่วัตถุที่ปรุงแต่ง เป็นสถานที่แห่งการให้จริงๆ ไม่เสียอะไรเลย สงบมากจริงๆ ทริปหน้าถ้าจัดอีก อยากไปด้วยจังเลยคะ "


"หนูอนุโมทนาบุญกับอาจารย์และพี่ๆ เพื่อนๆร่วมทริปนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณที่ทำให้หนูได้มีโอกาสสร้างบุญและได้มาพักใจชำระของเสียออกจากใจไป ถ้าหากได้ทำอะไรล่วงเกินทั้งอาจารย์และเพื่อนๆ พี่ๆไปด้วยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม ขออโหสิกรรมมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ "(อีกคน)


ผมขอกราบบูชาคุณพ่อแม่ครูอาจารย์ อีกครั้งครับ ปีต่อๆไปผมก็อยากจัดอีกทุกๆปีเลยครับ

นพ. สฐาปกร ศิริวงศ์
อายุรแพทย์ต่อมไร้ท่อฯ
รพ. สมเด็จฯณ ศรีราชา จ. ชลบุรี

...............................

เมล็ดพันธุ์แห่งความดีที่มีในนิสิตแพทย์ทุก ๆ คน...

http://www.gotoknow.org/posts/559320

 

หมายเลขบันทึก: 564602เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2014 22:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม 2014 22:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตามมาอ่าน

หายไปนานเลยครับ

ได้ข้อสะท้อนความคิดเห็นมากเลย

ขอบคุณมากครับ

สาธุๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท