200. งานเปิดป้ายอาคารฯ และวันมอบประกาศนียบัตร


>>>

       โรงเรียนปากชมวิทยา จัด "กิจกรรมเปิดป้ายอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา" และ "พิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2556" ในวันที่ 13 มีนาคม 2557 ณ โรงเรียนปากชมวิทยา อ.ปากชม จ.เลย

>>>

       กิจกรรม_ช่วงเช้า

       ดร.ประสงค์ เอี่ยมเวียง รักษาการ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 เป็นประธานเปิดป้ายอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ณ โรงเรียนปากชมวิทยา อ.ปากชม จ.เลย โดยมีนายไพโรจน์ พรมสอน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 นายวิรัตน์ พุทธทองศรี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนปากชมวิทยา หัวหน้าส่วนราชการในอำเภอปากชม ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้ปกครองนักเรียน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานเป็นจำนวนมาก

       นายประยูร กิตติมาศักดิ์วงศ์ นายกสมาคมผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนปากชมวิทยา เปิดเผยว่า ด้วยในปี พ.ศ. 2553 โรงเรียนได้ดำเนินการประกวดราคาก่อสร้างอาคารเรียนแบบ 318 ล/38 (พิเศษ) ในวงเงิน 14,200,000บาท โดยเริ่มก่อสร้างมาตั้งแต่ วันที่ 18 มีนาคม 2553 ซึ่งเป็นการก่อสร้างอาคารเรียนเพื่อขยายโอกาสและพัฒนาการศึกษา เป็นอาคาร 3 ชั้น 18 ห้องเรียน แล้วเสร็จในวันที่ 11 กรกฎาคม 2554 และยังไม่ได้เปิดอาคารอย่างอย่างสมบูรณ์เรียบร้อย เพื่อความเป็นสิริมงคล คณะกรรมการสถานศึกษาขันพื้นฐาน คณะครูผู้ปกครองโรงเรียนปากชมวิทยาได้มีมติให้จัดพิธีเปิดป้ายอาคารในวันนี้ วันที่ 13 มีนาคม 2557

       ขอบคุณภาพและข่าว โดย กฤตภาส ดวงไพชุม กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สพม.19

>>>

       กิจกรรม_ช่วงบ่าย

       ดร.ประสงค์ เอี่ยมเวียง รักษาการ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ประจำปีการศึกษา 2556 ดยมีนายไพโรจน์ พรมสอน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 คณะครูบุคลากรทางการศึกษาและนักเียนโรงเรียนปากชมวิทยาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

       นางวรากร มังบู่แว่น ผู้อำนวยการโรงเรียนปากชมวิทยา กล่าวถึงความสำคัญของการจัดงานว่า เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้นักเรียน ที่มุ่งมั่นและพยายาม จนประสบความสำเร็จ และเป็นการเสริมสร้างเจตคติที่ดี ส่งเสริมความรัก ความสมานสามัคคี ความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างนักเรียน โรงเรียน ผู้ปกครอง และชุมชน ได้มีโอกาสแสดงความยินดีต่อนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา ตลอดเป็นการส่งเสริมพัฒนานักเรียนให้มีอุดมการณ์ ความรู้ ความสามารถ มีทักษะประสบการณ์ในการดำรงชีวิต สอดคล้องกับแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง สามารถพัฒนาตนเองให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีสุข โรงเรียนปากชมวิทยาจึงได้จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2556 ขึ้น 

>>>

 

หมายเลขบันทึก: 564081เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2014 17:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม 2014 17:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท