เรื่อง หนูป่านตอนหายไปไหนแล้วนะ!!


เรื่อง หนูป่านตอนหายไปไหนแล้วนะ!!

ณ ห้างแห่งหนึ่งหนูป่านได้ไปซื้อตุ๊กตากับคุณแม่ หนูป่านได้ไปที่สวนสาธารณะต่อจากไปที่ห้างสรรพสินค้า หนูป่านนึกขึ้นได้ว่าตัวเองลืมตุ๊กตาไว้ที่ห้างตรงห้องน้ำ หนูป่านจึงบอกให้คุณแม่ขับรถกลับไปเอาแต่พอไปถึงที่ห้องน้ำในห้างสรรพสินค้าหนูป่านร้องตะโกนดังว่าเอ๊ะ!ทำไมตุ๊กตามันหายไปได้นะ หนูป่านทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ตุ๊กตากลับมาให้ได้แต่โชคดีที่หนูป่านได้ติดป้ายตุ๊กตาหายไว้หน้าบ้าน ต่อมา 1 สัปดาห์..ได้มีเด็กชายคนหนึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกับหนูป่านเขาได้เอาตุ๊กตาของหนูป่านไปเขาจึงนำกลับมาคืนที่บ้านและกล่าวขอโทษ

เกร็ดความรู้:การขโมยมีโทษจำคุก 5 ปีขึ้นไป

ข้อคิด:การขโมยผิดศีลธรรมและผิดกฎหมาย

หมายเลขบันทึก: 564039เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2014 11:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม 2014 11:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท