ชื่นชมผู้บริหาร


ผู้บริหารดีเป็นศรีแก่โรงเรียน

ผู้บริหารโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

ท่านเป็นบุคคลที่ขยัน เป็นแบบอย่างให้แก่บุคลากรภายในโรงเรียนได้เป็นอย่างดี ท่านมาโรงเรียนตอนเช้าทุกวัน จะมาเก็บขยะที่นักศึกษาชอบมานั่งแล้วรับประทานอาหารโดยไม่เก็บขยะ ท่านจะเก็บขยะให้ทุกวัน เป็นแบบอย่างที่ดีจนทำให้บุคลากรภายในโรงเรียนละอายใจเหมือนกัน

คำสำคัญ (Tags): #โรงเรียนสาธิต
หมายเลขบันทึก: 56007เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2006 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 13:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
ครูสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช

ผู้บริหารทุกฝ่ายของโรงเรียนร่วมทั้งครูตั้งใจทำงานเพื่อโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช

ขอแสดงความชื่นชมท่านผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตฯ มากที่พยายามสร้างความสำนึกให้แก่นักเรียนนักศึกษาเกี่ยวกับการรักสถานศึกษาและร่วมมือกันดูแลรักษา เด็กไทยเราควรมีสำนึกในเรื่องนี้ให้เมาก

เพื่อนร่วมสถาบันฯ

ขอชื่นชมผู้บริหารคนปัจจุบันที่ท่านเอาใจใส่ดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นเสมือนลูกหลานในทุก ๆ เรื่องค่ะ. สำหรับครูทุกคนอุทิศตนในการทำงานเป็นอย่างดี...ไม่ยอมย่อท้อแม้จะมีอุปสรรคทุกครั้งในการปฏิบัติงาน.. แต่ทุกคนสู้ไม่ถอยค่ะ.. มหาวิทยาลัยฯน่าพิจารณาครูให้เป็นพนักงานราชการบ้าง...เพราะบางคนปฏิบัติงานมาหลายสิบปีแล้ว...ควรสร้างขวัญและกำลังใจให้ครูบ้างนะคะ...

ถ้าทำงานมาหลายปีแต่ทำตัวแย่ๆคิดว่าตัวเองเก่งและไม่ยอมถ่ายทอดประสบการณืให้รุ่นน้องรุ่นน้องก็อยู่ไม่ได้หรอกค่ะ ส่วนใหญ่เหตุผลหนึ่งที่ครูในโรงเรียนลาออกเนื่องจากการกดดันของรุ่นพี่ที่อยู่มาหลายปี เหมือนกับที่ดิฉันเคยโดนกลั่นแกล้งโดยต่อหน้าผู้บริหารจะยิ้มหวานหน้าเนื้อใจเสือเสียจริง

อยากให้ผู้บริหารเล็งเห็นถึงเหตุผลที่แท้จริงของความเป็นอยู่ที่อึดอัด โดนรุ่นพี่ที่อยู่มาหลายสิบปีกลั่นแกล้งจนทำให้ครูดีๆหลายคนๆอึดอัดไม่อยากอยู่ค่ะ

คนกลางหาที่เรียนให้ลูก

ที่ชมกันนั่นเป็นระดับลิ่วล้อชอบประจบหรือเปล่าคับ ส่วนที่อึดอัดระบายไปน่าจะร้องเรียนกับสื่อดีกว่าไวสุด

ด.ญ.ชุติกาญจน์ ขุนรัตน์

ข้อเเสดงความยินดีด้วยค่ะ

ด.ญ.นันทกานต์ เเก้วตาทิพย์

สวัสดีทุกๆคนค่ะ

ด.ญ.นันทกานต์ เเก้วตาทิพย์

สวัสดีทุกๆคนค่ะ

ด.ญ.นันทกานต์ เเก้วตาทิพย์

สวัสดีทุกๆคนค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท