จดหมาย........ถึงตัวเธอ


     สวัสดีค่ะ...ชฎาพร...ที่รัก ในช่วงเวลาที่ผ่านในชีวิต เราได้ผ่านอะไรมาหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ย่ายินดี และเรื่องที่ทำให้ตัวเราเองเสีย ใจ แต่เราก็ภาคภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นตัวเราเอง หลายครั้งที่ทำเรื่องผิด ตัวเราเองเคยคิดหรือเปล่า

เด็กบ้านนอก อย่างตัวเธอเองสัญญาว่าจะต้องทำให้กับพ่อแม่ให้ได้ว่า เธอจะต้องเรียนจบให้พ่อกับแม่ชื่นใจ แล้ววันนี้ก็จะถึงฝั่งฝันแล้ว ตัวเองนะ เคยทำให้พ่อกับแม่ชื่นใจมากไหม แต่เวลาที่ผ่านมา ก็จะปีหนึ่งแล้วนะที่ฉันไม่ได้พึ่งพาทางบ้านเลย ฉันภูมิใจที่ได้ืำอะไร ด้วยตัวเอง ถึงพ่อกับแม่จะไม่ได้รู้บางเรื่องที่ตัวเองทำ แต่ตัวเองก็สำนึกผิดเสมอมา แต่ตัวเธอเองเคยสำนึกผิดไหม เราเคยถามตัวเองอยู่เสมอ ตัวเราเองอยากทำส่งนี้ให้ดีที่สุดก็คือ การดูแลพ่อ กับแม่ แต่ ณตอนนี้ตัวเอง ยังไม่มีเวลาที่จะดุแลพ่อกับแม่เลย เพราะมัวแต่เรียนและทำงาน จน พ่อ ของเธอ ตัวอะ น้อยใจแล้วนะ 

    สัญญากับฉันได้ไหม ว่าตัวเองจะทำหน้าที่เรียนให้จบและหางานทำแล้วดูแล พ่อ กับแม่ให้ดีที่สุด นะ 

บันทึกนี้จะเป็นบันทึกที่จะคอยเตือนความจำตัวเองเสมอ นะ ตัวเองจะต้องฉันสัญญากับฉันว่าตัวเองจะต้องทำให้ได้นะ สัญญาได้ไหม

 

ชฎาพร  ใจนันตา

วันที่ 23/01/2014

เวลา 10.41 น

หมายเลขบันทึก: 559900เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2014 10:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2014 10:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ทำให้ได้ตามที่สัญญากับตัวเองไว้นะครับ ;)...

สวัสดีครับ คุณ ชฎาพร ใจนันตา
ประทับใจมากครับ
ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณชฎาพร ใจนันตา

ฉันเชื่อว่าคุณต้องทำได้แน่นอน หากคุณตั้งใจจริง สู้ๆ คะ

ขอบคุณมากนะคะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์Ongkuleemarn

ต้องทำให้ได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ สุภรัตน์ รัตนงาม

ขอบคุณค่ะที่คอยให้กำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท