ถึง...คนเขียน ที่เรียกว่า "ตัวเอง"


สวัสดี "ตัวเอง"

          นี่เราเอง (นายใง) ยังจำกันได้หรือเปล่า เป็นใงบ้างสบายดีหรือเปล่า เห็นช่วงนี้เจอปัญหามากมายนี่ 

เป็นใงสู้ใหวหรือเปล่า ที่จริงเราว่านายพักบ้างก็ได้ เรื่องอะไรที่มันไม่จำเป็นต้องทำก็ปล่อย ๆ มันไปบ้างก็ได้

ยิ่งช่วงนี้นายต้องไป ทดลองสอนอีก นายต้องสู้ อีกอยางเราคิดว่าเรื่องราวหรือปัญหาที่เข้ามาในชีวิตนายในตอนนี้

เราว่าอีกไม่นานมันก็ผ่านไปเอา ให้เวลาทำหน้าที่ของมันเอง เราเชื่ออย่างนั้น

 

         พูดครงเราเป็นห่วงนายจริง ๆ นายไม่ต้องกลัวเราจะคอยอยู่ข้าง ๆ นายเองเราจะไม่ปล่อยให้นายอ้างว้างหรือเดียวดาย

เราจะเดินไปด้วยกัน อีกอย่างเราจะดูแลนายเอง ถึงแม้เราอาจเคยทำละเลยนายเราขอโทษ ...

หมายเลขบันทึก: 559897เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2014 10:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2014 10:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อย่าลืมลงชื่อ วัน-เวลา ไว้ด้วยครับ ...

สวัสดีค่ะ คุณศตวรรษ นันต๊ะ

สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณ ศตวรรษ นันต๊ะ
เป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจมากเลยครับ
ขอบคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท