จากฉันถึงคุณ (ที่รัก)


สวัสดีค่ะ คุณเบญจมาภรณ์ ทาเปี้ย ที่รัก

ช่วงเวลาที่ผ่านมาดิฉันรู้สึกว่าคุณไม่ค่อยสนใจตัวเองมากเท่าไหร่ ส่วนมากดิฉันคิดว่าคุณสนใจคนอื่นมากเกินไปนะคะ เลยทำให้คุณลืมอีกหลายอย่างที่คุณควรจะเอาใจใส่มากกว่านี้นะคะ โดยเฉพาะเรื่องการเรียนของคุณ ดิฉันรู้สึกว่าคุณปล่อยเวลาผ่านไปโดยไม่มีประโยชน์มากเกินไปแล้ว คุณต้องสนใจให้มากกว่านี้นะคุณเบญจมาภรณ์ และอีกเรื่องหนึ่งที่ดิฉันอย่างจะคุยกับคุณคือ คุณควรจะดูแลสุขภาพคุณให้ดีกว่านี้นะ โดยเฉพาะไขมันของคุณ ดิฉันคิดว่าไขมันของคุณจะเริ่มมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยนะ ออกกำลังกายบ้างก็ดีนะเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ และสุดท้ายนี้ดิฉันหวังว่าคุณจะสามารถทำตามความฝันของคุณสำเร็จนะคะ 

หมายเลขบันทึก: 559890เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2014 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2014 10:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อย่าลืมลงชื่อ วัน-เวลาด้วยนะครับ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท