สิ่งที่อยากบอกในปี2556


ในช่วงปีที่ผ่านมีเรื่องราวหลาย เหตุการณ์ทั้งดีและร้ายฉะนั้นวันนี้เราจะมาทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้นในปี2556กันนะครับ

 สิ่งที่ตนเองทำได้สําเร็จตามหวัง

คือการทำวิชาเอกเทศ เป็นวิชาที่ยากหน่อยสำหรับกระผม แต่ก็ทำมันจงสำเร็จตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ 


สิ่งที่ตนเองทำม่สําเร็จได้ตามหวัง

คือกระผมอยากทำงานพิเศษ หาประสบการณ์ใหม่ ๆ  เพราะบางทีของใช้ส่วนตัวของเราหรือสิ่งของเล็ก ๆแต่ไปลองสมัครดูก็ยังไม่มีใครรับเพราะอยากลองหาเงินด้วยตัวเองบ้าง


อยากจะปรับปรุงอะไรในชวีิตให้ดีขึ้นอีก

เรื่องเรียนครับ เพราะผมเรียนไม่ค่อยเก่งยังไม่ต้องปรับปรุุงอีก คิดว่าในส่วนนี้กระผมต้องปรับปรุงอีกเพื่อให้ดีขึ้นกว่าเดิมเพื่อ พ่อแม่ท่านจะได้ภูมิใจในตัวเรา ในปีใหม่นี้คิดว่าจะเริ่มทำตัวใหม่ เปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น กว่าปีเก่าๆครับ

หมายเลขบันทึก: 557671เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2013 22:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2014 10:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะคุณ กานตพงศ์ อาจองกุล

ขอให้ปี 2557 นี้ คุณกานตพงศ์ อาจองกุล ทำในสื่งที่อยากทำได้สำเร็จน่ะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดี คุณ กานตพงศ์ อาจองกุล
ขอให้มีความสุขในปี 2557 นะครับ
ขอบคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท