สังสรรค์ส่งท้ายปี ๒๕๕๖


เป็นประสบการณ์ การสังสรรค์กับชมรมไท้เก็กมิตรโคราชของเราเป็นปีแรก ที่ประทับใจมาก....

      เมื่อเย็นวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๖ ที่ผ่านมา สมาชิกชมรมไท้เก็กมิตรโคราช ทะยอยเดินทางมายัง สวนภูมิรักษ์ ๒ ตามเวลาเดิม แต่มาในชุดที่แปลกไปจากเดิมพอสมควร พร้อมด้วยการหอบหิ้วสิ่งของต่างๆ มากันคนละอย่างสองอย่าง  เนื่องจากวันนี้สมาชิกไม่ได้มาออกกำลังโดยการรำไท้เก็กและชี่กงเหมือนวันปกติอื่น ๆ แต่ได้นัดหมายกันมาสังสรรค์ส่งท้ายปี ๒๕๕๖ แบบนั่งล้อมวงคุยกันไปกินกันไป โดยใครใคร่จะนำอะไรมาร่วมวงด้วยก็ได้ ตามแต่สะดวก โดยมีการนัดแนะเมนูอาหารหลักของโคราชไว้ส่วนหนึ่งคือ ไก่ย่าง ส้มตำ ลาบ พร้อมข้าวเหนียวร้อน ๆ และผัดหมี่โคราช  สำหรับส้มตำนั้น เตรียมวัสดุอุปกรณ์มาทำกันสดๆ ที่สนามกันเลยทีเดียว  ผู้ที่เดินทางมาถึงเป็นกลุ่มแรกน่าจะเป็นเจ้าประจำที่จะเป็นผู้มาเปิดตู้เครื่องเสียงของสนามเป็นปกติ คือป้าแอนและป้าโอ  แต่วันนี้เมื่อเราเดินทางไปถึงในเวลาประมาณ ๑๖.๑๐ น. พบว่ามีสมาชิกมาถึงแล้วอีก ๓ ท่าน รวมเป็น ๕ ท่าน เราจึงเป็นที่ ๖ และ ๗ ที่เดินทางไปถึง หลังจากนั้นสมาชิกต่าง ๆ ก็ทะยอยเดินทางมาถึงพร้อมอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ หลากหลายชนิด.....แบบนานาชาติทีเดียว

 

    เป็นการร่วมสังสรรค์ที่เป็นกันเองและได้ชิมอาหารที่หลากหลายจริง ๆ....สมาชิกที่มาร่วมงานในวันนี้ (นับจากที่ปรากฎในภาพ) ได้รวม ๒๓ ท่านด้วยกัน

     มีความสุข สนุกสนาน กันมากแค่ไหน คงเห็นได้จากในภาพเองนะคร๊าบ.......กินไปดื่มไปในบรรยากาศเย็น ๆ  พร้อมสนุกสนานกับการได้พูดคุยและถ่ายรูปร่วมกัน  บางคนก็มีความสุขและสนุกกับการได้ออกสเตปตามจังหวะเพลงที่เปิดให้ความเพลิดเพลินกัน.....เป็นประสบการณ์การสังสรรค์กับชมรมไท้เก็กมิตรโคราชของเราเป็นปีแรกที่ประทับใจมาก....

หมายเลขบันทึก: 557008เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2013 19:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม 2013 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีปีใหม่ครับ ท่านอาจารย์ครับ ..... ขอคุณพระรัตนตรัยคุ้มครองสุขภาพร่างกายครับ....

สวัสดีปีใหม่ครับ
ขอให้สุขภาพกายและใจแข็งแรง
เต็มไปด้วยพลังชีวิตสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เหมือนผ่านมาครับ

สวัสดีปีใหม่ครับ อ. ฤทธิไกร และ อ. แผ่นดิน ในปีใหม่ ๒๕๕๗ นี้ขอให้อาจารย์และครอบครัว จงมีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ด้วย อายุ วัณโณ สุขัง พลัง.....ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท