รักพ่อเสมอ!!เมื่อถึงเวลา


 พ่อ เป็นที่ผู้ให้กำเนิดผมมา แล้วพ่อก็ทิ้งผมไปตั้งแต่ยังเล็ก โดยที่ผมไม่ทันได้จดจำใบหน้าได้เลยผมแต่ถึงแบบนั้นผมก็ไม่เคยเกลียดพ่อเลย

เพราะผมคิดว่า พ่อมีเหตุผลบางอย่างที่ทิ้งผมไป ไม่นานถ้าผมเจอพ่อผมก็จะถามคำถามนั้น  แต่ปัจจุบันผมมีพี่ชายแสนดีคอยดูแลผมไม่ว่าจะคอยให้กำลังใจ ให้ทุกอย่าง

ผมจึงไม่รู้สึกว่าขาดพ่อเลย ผมขอบคุณพ่อมากๆที่ทำให้ผมเกิดมา สักวันหนึ่งถ้าผมเรียนจบผมจะไปตามหาพ่อนะครับ

รักและคิดถึงพ่อเสมอนะครับ ไม่ต้องเป็นห่วงผม ผมดูแลตัวเองได้นะครับ

หมายเลขบันทึก: 556092เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2013 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2013 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีครับ คุณศรายุทธ มาตา

อ่านแล้วประทับใจครับ ขอบคุณมากครับที่นำเรื่องราวดี ๆ มาแบ่งปัน

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ คุณ จริยา ปันแก้ว

ที่แสดงความคิดเห็นนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ ธนดล ศรีมะลิ

ที่แสดงความคิดเห็นนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ ศรายุทธ มาตา

เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ ขอให้พบพ่อไว ๆ

ขอบคุณคะ

สวัสดีครับ อรทัย พงษ์ปิยะมิตร

ขอบคุณครับ

ที่แสดงความคิดเห็นนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท