กิจกรรมนิสิตหอพัก


นิสิตหอพัก
หอพักนิสิตหญิง 1-8 เปิดให้บริการห้องพักสำหรับนิสิตหญิงพักอาศัย และในภาคเรียนที่ 2 /2549 นี้ จำนวนหอพักที่เปิดให้บริการเหลือ 6 หอ คือ หอพักนิสิตหญิง 3-8 รวมทั้งสิ้น 489 ห้อง พักได้ 978 คน ซึ่งหอพักก็ได้จัดบริการและสวัสดิการสำหรับบริการนิสิตไว้อย่างครบครัน www.sad.nu.ac.th/services/dorm.htm  และสิ่งหนึ่งที่นิสิตหอพักทุกคนจะได้เรียนรู้คือการทำกิจกรรมร่วมกัน กิจกรรมที่หอพักได้จัดสำหรับนิสิต ได้แก่ กิจกรรมปฐมนิเทศนิสิตหอพัก กิจกรรมทำบุญและประกวดห้องพัก กิจกรรมกีฬาชาวหอพัก กิจกรรมให้คำปรึกษานิสิตหอพัก และกิจกรรมการบำเพ็ญประโยชน์ด้านหอพัก รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ของชมรมชาวหอพัก ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ ที่นิสิตเข้าร่วมนี้ จะถูกบันทึกไว้ในระเบียนประวัติและระบบ Student Activity ซึ่งในอนาคตอาจจะนำมาจัดทำเป็นทรานสคริปกิจกรรมก็เป็นได้
คำสำคัญ (Tags): #หอพัก
หมายเลขบันทึก: 55543เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2006 16:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 12:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นนิสิตเก่าของ มน. ค่ะ  ตอนเรียนอยู่หอของมหาลัยตลอด  มีปี 2 แหละค่ะที่ไปอยู่หอนอก ตอนปี 1 อยู่หอ 5 แรกๆก็เหงา  แต่นานๆ ก็มีเพื่อน

อยู่หอก็ดีนะคะ  ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ทั้งเพื่อนในคณะและต่างคณะ พูดแล้วก็คิดถึงอยากกลับไปเป็นเด็กหออีกจังคะ

[SIZE=7]ผมขออนุญาติแนะนำหอพักนะครับรายละเอียดมีดังนี้
 
162 ม.6 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก
เบอร์โทร. 0-5522-6589 ติดต่อ ป้าศรีพรรณ หรือ ลุงพิมพ์ เวลา 5 โมงเช้า-เที่ยง
และเวลา 5 โมงเย็น   เป็นต้นไปนะครับทุกวัน   ไม่เว้นวันหยุด นะครับ อิอิ
จำนวน 13  ห้อง   ค่าเช่าห้องราคามีตั้งแต่ 500-1,000 บาท /เดือน
อุปกรณ์ในห้อง ตู้ 1 หลัง , เตียง 1 หลัง , พัดลมเพดาน , ห้องน้ำในตัว , ที่จอดรถ
มี Internet  สถานที่ร่มรื่น เงียบสงบ  เหมาะแก่การอ่านหนังสือ พักผ่อน อย่างมากครับ  [/SIZE]

อยากให้อ่านค่ะ เรื่องความห่วยแตกของหอพักนิสิต ม.นเรศวรหลังใหม่ NU DROM

ดิฉันอยู่หอพักนิสิตม.นเรศวรหลังใหม่มานานแล้วค่ะ ตั้งแต่ที่เค้าเปิดให้บริการเป็นปีแรก ปี 49 ตอนนั้นนอน 6 คนค่ะ เพราะว่าหอยังสร้างไม่เสร็จ แต่ว่าเก็บค่าหอราคาเต็มค่ะ ทุกวันต้องอยู่แบบ 6 คนไม่ได้นอนเตียง (มี 4 เตียง) เป็นเวลา 1 เทอมค่ะ แค่นั้นมันก็ไม่พอ พอเวลาออกตจากหอ เค้าเก็บค่าทำความสะอาด 200 บาท ซึ่งไม่แพงหรอกค่ะ แต่ดิฉันสาบานได้ว่าดิฉันทำความสะอาดแล้ว แต่เค้าก็เก็บ 200 เพื่อนทุกๆคนที่ทำความสะอาดแล้วก็เก็บ 200 แต่พอไปร้องเรียนที่ผู้จัดการ เค้ากลับว่าว่ามาตรฐานพี่กะน้องมันไม่เหมือนกันหรอก โอเค ทั้งๆที่เราเป็นนิสิตช่วยงาน 3 ปี เค้าบอกว่าเราดูไม่เป็นว่าสะอาดหรือสะอาด ก็ไม่อยากมีเรื่อง ก็ต้องทนอยู่ไป

ห้องน้ำแบบว่าเป็นห้องน้ำที่ยังสร้างไม่เสร็จ คือปูประเบื้งแค่ข้างเดีย ย้ำข้างเดียว

รีดผ้าก็มีเตารัด 4 ตัว (ใช้ได้ 1 ตัว) ที่เหลือ ร้อนเกิน ผ้าไหม้ หรือไม่ก็รีดแล้วผ้าดำ เพราะว่ามันร้อนเกินคนก่อนหน้านั้นก็เลยรีดไหม้ สอบถามไปที่ผู้จัดการ เค้าบอกว่าก็น้องรีดกันไหม ก็ต้องช่วยกันรักษา ไม่มีใครมาเปลี่ยนทันหรอก โอเคจบไป แต่พอเวลารีดผ้า เราไม่ได้รีดกัน 1 ตัวหรอกใช่ไหม เรารีดกันประมาณ 5 ตัวแล้วเวลารีดเสร็จ เอาไปแขวนไหน 5555+ ไม่มีที่แขวนค่ะ ต้องไปแขวนตามลูกบิดประตูนะจะบอกไว้ก่อนคนไหนที่คิดจะอยู่หอชวงวัมเมอร์ คิดดูให้ดีก่อนค่ะ ดิฉันเคยอยู่หอช่วงซัมเมอร์แล้ว (มันไม่ดีก็อยู่เนอะ แบบว่าต้องทน เพราะไม่มีรถมอไซด์อยู่หอนอกค่ะ)บริการค่อนข้างดีค่ะ เจ้าหน้าที่ เพราะว่าคนที่อยู่หอช่วงซัมเมอร์เป็นพวกป.โท แต่พอป.ตรีนะคะ พวกเจ้าหน้าที่กวนส้น... มาก วันนั้นดิฉันเข้าไปใช้บริการทีห้องอินเตอร์เน็ตลีนุกส์ ที่ทางหอพักเปิดไว้ ชั่วโมงละ 10บาท วันั้นไม่รู้เป็นไร เครื่องที่ใช้ไม่ติด เลยเดิเข้าไปถามเจ้าหน้าที่เฝ้าห้อง (ถามด้วยความสุภาพ เพราะเราเป็นนิสิตชั้นปัญญาชน)แต่เจ้าหน้าที่กลับตอกกลับมาว่า ไปศึกษา ย้ำ ไปศึกษา งงมากค่ะ แบบว่าเดินมาถามว่าทำไมไม่ติด มันบอกให้ไปศึกษา เสียความรู้สึกมาก ตั้งแต่วันนั้นไม่ใช้บิการอีก พอดีแม่ซื้อโน๊ตบุคมาให้ ก็กะว่าจะไปซื้อชั่วโมงที่ทางหอพักนิสิตขาย 200 บาท เล่นได้ 30 วัน 20 ชั่วโมง 100 บาท 10 วันไม่จำกัดชั่วโมง แต่ซื้อมาสัญญาณกลับขึ้นนว่า โนซิกเนล ปั๊ดโธ่ถัง ไม่มีสัญญาณค่ะ ดิฉันก็ต้องไปถามเจ้าหน้าที่(คนเดิม เพราะว่าเป็นคนที่ดูแลเรื่องไอทีของหอพัก)มันบอกว่าอะไรรู้ไหมคะ มันบอกว่า ถ้ารู้งี้ก็ไม่ต้องซื้อ งง งง ดิฉันถามว่า แล้วที่เสียเงินไปก็ฟรีเลยใช่ไหม มันบอกว่า ใช่ เป็นไงใช้ได้ไหม ที่จริงเรื่องมีเยอะแยะมากมายค่ะ แต่กลัวว่าจะเบื่อ เอาเป็นว่าแค่นี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่อ่านค่ะ แต่รับรองว่าเป็นเรื่องจริง

พนักงานอินเตอร์เนตในขวัญเมืองห่วยแตกมาก

ทำจิ๊จ๊ะ ใส่ลูกค้าตลอด

หน้าบึ้ง

แค่เห็นหน้าก็ไม่อยากเล่นละ

เปลี่ยนคนได้มั้ยเนี่ย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท