เรารักประเทศไทย


ผืนแผ่นดินไทย ควรเป็นที่อยู่ของคนรักชาติบ้านเมืองเท่านั้น!!

 

คนไทยวันนี้มี 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายรักชาติ กับฝ่ายไม่รักชาติ

ส่วนคนที่อ้างว่าเป็นกลาง ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด เป็นคนทำมาหากิน ท่านก็ควรรู้จักตัวเองเสียทีว่าแท้ที่จริงแล้วท่านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับฝ่ายรักชาติ!!

ข้าพเจ้าไม่มีเจตนาให้คนไทยแตกแยกเป็น 2 ฝ่าย แต่…ผืนแผ่นดินไทย ควรเป็นที่อยู่ของคนรักชาติบ้านเมืองเท่านั้น!!

บุคคลใดที่แสดงจุดยืนชัดเจนว่าท่านไม่เอาชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ท่านก็ไม่สมควรอาศัยอยู่ในแผ่นดินนี้อีกต่อไป ทั้งๆที่ท่านโชคดีตั้งแต่กำเนิด ท่านได้สิทธิเป็นคนไทย สัญชาติไทย ท่านไม่ต้องต่อสู้ให้ได้มาซึ่งบัตรประชาชน ท่านไม่ต้องต่อสู้เพื่อให้ได้สิทธิประโยชน์ในการศึกษา การรักษาพยาบาล และอีกหลายๆสิทธิ ที่ท่านไม่ควรได้รับ!!

ขอร้องเถิด ท่านทั้งหลายที่ยังไม่สำนึก ควรหาที่อยู่อาศัยใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเองและพวกพ้อง ท่านจะเลือกไปประเทศใดก็ได้ที่ท่านพอใจ ที่เขายินดีต้อนรับ ที่เขามั่นใจว่าพวกท่านสามารถจงรักภักดีต่อประเทศของเขาได้ ไม่ทรยศเขาในภายภาคหน้าเหมือนทรยศชาติตนเอง!!

ขอร้องอย่ามาสร้างความวุ่นวายในประเทศไทยอันเป็นที่รักของพวกเรา

เราต้องการรักษาเอกราชอันสงบนี้ไว้ให้ลูกหลาน เหลน ที่รักคุณค่าแห่งความเป็นไทยสืบไป…

ทรราช...ออกไป…Tyrant...GET OUT !!!!!

หมายเลขบันทึก: 554466เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2013 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2013 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เฮ่อ...ชีวิต "บ้านเราเป็นไทยรักสงบ"...อย่าทำให้เสียชื่อเลย...อย่ามัวทะเลาะกันเองอยู่เลย เพราะเราคื่อผู้รักชาติ รักแผ่นดินไทย รักชาติ รักศาสน์ รักกษัตริย์ ผมขออยู่ฝ่ายรักชาติครับ

ขอบคุณค่ะคุณชนะ เราเองก็อยากอยู่อย่างสงบ ไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งคงหลีกเลี่ยงไม่พ้น ถ้าได้คนไม่ดีมาปกครองค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท