โครงการคัดเลือกเยาวชนคนเก่ง รุ่นที่ 6/2556 ในโครงการด้วยรักและห่วงใย สมเด็จพระเทพฯ


โครงการคัดเลือกเยาวชนคนเก่ง รุ่นที่ 6/2556 ในโครงการด้วยรักและห่วงใย สมเด็จพระเทพฯ

คณะกรรมการจัดโครงการ เยาวชนคนเก่ง ในโครงการด้วยรักและห่วงใย ในพระราชาชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ได้จัดอบรมเพื่อเสริมศักยภาพให้กับเยาวชน ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น เยาวชนคนเก่ง รุ่นที่ 6/2556 ซึ่งเป็นตัวแทนที่ได้รับการคัดสรรจากจังหวัด เข้ารับการอบรม ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2556  ณ.โรงแรมแกรนด์เมอร์เคียว กรุงเทพฯ

19 พ.ย.56

จัดให้มีพิธีเปิด โดยคุณวินา นิติตะวัน ประธานโครงการเป็นผู้กล่าวรายงาน ว่าที่ร้อยตรี กิตติ ขันธมิตร กรมวังผู้ใหญ่ เป็นผู้เปิดงานและให้โอวาทกัยเยาวชนฯ  พร้อมมอบเกียรติบัตรแก่เยาวชยนคนเก่ง ช่วงบ่าย จัดอบรม เรื่อง ”พัฒนาบุคลิกภาพแบบฉบับเยาวชนไทย” โดยพันเอก(พิเศษ)หญิง อังคณา สุเมธสิทธิกุล ช่วงค่ำจัดให้มีการระดมสมอง “Workshop” ในประเด็นที่เกี่ยวกับเยาวชน ปัญหา วิธีแก้ไข

20 พ.ย.56

คณะเยาวชนคนเก่งได้เดินทางเข้าชมโครงการหลวงฯ พระราชวังวังสวนจิตลา ช่วงบ่าย ได้จัดให้มีการบรรยายพิเศษ “เยาวชนไทยร่วมใจต้านภัยยาเสพติด” โดย พ.ต.กฤษณะ และในช่วงเย็น ได้จัดให้มีการนำเสนอผลงาน Work shop ของแต่ละกลุ่ม  และในช่วงค่ำ ได้รับการอบรมและให้โอวาท โดยสมาชิกวุฒิสภา ท่านประสาร มฤคพิทักษ์ และปิดท้ายกิจกรรมด้วยกิจกรรมรื่นเริง รุ่นพี่พบรุ่นน้อง

21 พ.ย.56

คณะกรรมการได้นำเยาวชนฯ เดินทางเข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท สมเด็จพระเทพฯ เพื่อรับเข็มที่ระลึก อักษรนามาภิไธย สธ ตราพระราชทานและร่วมฉายพระรูป ณ.ศาลาดุศิดาลัย พระราชวังวังสวนดุสิต และในช่วงบ่ายได้กลับมาทำพิธีรับเข็มพระราชทาน ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ โดยมีคุณศศิวิมล นพสุวรรณ ผู้ประสานงานในโครงการด้วยรักและห่วงใย เป็นผู้มอบ และรับทุนรางวัลจาก คุณหญิงแสงเดือน ณ.อยุธยา ที่ปรึกษากิติมศักดิ์ โครงการเยาวชคนเก่ง  จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. นายไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม อนุกรรมการ ได้เรียนเชิญ คุณหญิงแสงเดือน ณ.อยุธยา ที่ปรึกษากิติมศักดิ์ โครงการเยาวชคนเก่ง   กล่าวให้โอวาส และเรียนเชิญคุณศศิวิมล นพสุวรรณ ผู้ประสานงานในโครงการด้วยรักและห่วงใย กล่าวปิดโครงการ

หมายเลขบันทึก: 554327เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2013 22:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2013 22:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท