สิบสองวันในอินเดีย


 

(คลิกบนภาพเพื่อดูภาพขยายใหญ่ขึ้น)

....เมื่อสัปดาห์ก่อนได้รับคำสั่งจาก ผบ.ทบ.(ผู้บังคับบัญชาที่บ้าน) บอกว่าให้ร่วมเดินทางไปอินเดีย..ทั้ง ๆ ที่บอกปฏิเสทไปแล้วว่าไม่มี "งบประมาณ"ในการเดินทาง..แต่ได้รับการ"ยืนยัน" ว่าการเดินทางเที่ยวนี้มีงบประมาณสนับสนุนให้ทั้งหมด...เลยไม่สามารถ"ขัดคำสั่ง"ได้...จากข้อมูลการเดินทางเบื้องต้นจาก"วันแรมทางทัวร์" แล้วสิบสองวันในอินเดียคงจะต้องเดินทางประมาณ ๑๗๐๐ กิโลเมตร..

....การเดินทางครั้งนี้เป็นทริปที่ผู้จัดบอกว่า " ทัวร์แสวงบุญสังเวชนียสถาน อินเดีย - เนปาล " ก็จะขอนำมาเล่าสู่กันฟังต่อไป นะครับ...

หมายเลขบันทึก: 554323เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2013 20:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2013 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

รอติดตามอ่าน" ทัวร์แสวงบุญสังเวชนียสถาน อินเดีย - เนปาล " นะคะ คุณหนุ่มกร

รออ่านและดูภาพครับพี่

ไปหลายที่เลยนะครับ

ขอบคุณครับอาจารย์ ขจิต อาจารย์ ดร.พจนา ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจ...พร้อมแล้วก็เริ่มออกเดินทางเลยครับ...แท๊กซี่จากบ้านราว ๆ ตีสองครึ่งถึงสุวรรณภูมิประมาณตีสามครึ่ง พบกับคณะตามเวลานัดหมายตีสี่..รับถุงของแจกหนังสือสวดมนต์ ผ้ารองนั่ง เสื้อยึดสีขาวหนึ่งตัว...เครื่องจะออกประมาณ ๖.๕๐ ใช้เวลาบินประมาณ ๒ ถึงโกลกัตตาประมาณ ๕.๕๐ เวลาช้ากว่าบ้านเรา ๑ ชั่วโมง.....จุดหมายปลายทางโกลกัตตา อินเดีย.....

ขอบคุณครับ อาจารย์ โอ๋ ที่กรุณาแวะมาให้กำลังใจ....ครับ

...เตรียมแบ็งค์ย่อยไปเยอะ ๆ นะครับ จะได้แจกทานให้เด็ก ๆ ได้หลาย ๆ คน....

ขอบคุณคุณหมอ Ple ที่กรุณามอบดอกไม้ให้ครับ .

.............................................................

..วีซ่า อินเดีย เนปาล พร้อมแล้ว...


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท