"ตะวันยังมีให้เห็น" ... (อ๊อฟ ปองศักดิ์)


 

เพลง "ตะวันยังมีให้เห็น" ... อ๊อฟ ปองศักดิ์

ที่มา : http://www.youtube.com/watch?v=eyv-zHtc2-g

 

 

 

เนื้อเพลง

 

ภายในใจวนเวียนเฝ้าคิดถึงเพียงเธอ
หลับตายังคงเจอเธอ เหมือนเดิมเสมอทุกวัน
สัมผัส อบอุ่นที่เธอเคยมีให้กัน
กับความทรงจำ ที่ฉันนั้นไม่ลืม

เก็บไว้ จากวันที่ไกลห่างกัน
เมื่อฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
ที่จะรักเธอ และมีเธออยู่กับฉันตลอด
ไม่อยากต้องอยู่เพื่อมองเห็นเธอจากไป

แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไปไม่ไหว
เมื่อเธอกับฉันต้องเดินแยกทางกันไป
ไม่มีเธอแล้ว จะอยู่อย่างไร
ไม่ให้รักก็ควรต้องลืมใช่ไหม ฝืนใจตัวเองทุกครั้ง
และพรุ่งนี้ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง
รู้เพียง ตะวันยังมีให้เห็นไกลไกล
ทุกอย่าง นั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน

ทุกอย่าง จดจำขึ้นใจได้ดี
เมื่อฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
ที่จะรักเธอ และมีเธออยู่กับฉันตลอด
ไม่อยากต้องอยู่เพื่อมองเห็นเธอจากไป

แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไปไม่ไหว
เมื่อเธอกับฉันต้องเดินแยกทางกันไป
ไม่มีเธอแล้ว จะอยู่อย่างไร
ไม่ให้รักก็ควรต้องลืมใช่ไหม ฝืนใจตัวเองทุกครั้ง
และพรุ่งนี้ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง
รู้เพียง ตะวันยังมีให้เห็นไกลไกล
ทุกอย่าง นั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน

เธอจะเป็นคนเดียวอยู่ในใจฉัน
และจะเป็นเหตุผลเดียวเท่านั้น
ที่จะทำให้ฉันได้เดินต่อไป

ทุกอย่าง นั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ มีแต่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน

 

 

 

...................................................................................................................................

 

ฟังเพลงแล้วก็..คิดถึง

ฟังเพลงแล้วก็..ซึ้งใจ

ฟังเพลงแล้วก็..เก็บไว้

ฟังเพลงแล้วถึงอย่างไร..จะีมีแต่เธอ

 

บุญรักษา ครับ ;)...

 

 

...................................................................................................................................

 

หมายเลขบันทึก: 551732เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2013 17:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2013 17:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

-สวัสดีครับอาจารย์

-เพลงเพราะนะครับ

-เหมาะกับอากาศเย็น ๆ ยามนี้นักแล...

-ขอบคุณครับ

ใช่เลยครับ คุณเพชร เพชรน้ำหนึ่ง ;)...

เย็นสบาย ณ ปลายหนาวไงครับ

ขอบคุณมากครับ

ฟังเพลงอย่างเดียวไม่มีเธอ หรอก อ. was   ต้องชวนเธอมาฟังด้วย อิ อิ อิ 

จริงด้วย ไปปลูกต้นรักกันดีกว่า

บทสรุปท้ายเพลง น่ารักจังค่ะ

"ต้นรัก" ที่ร้อยพวงมาลัย ใช่ไหมอาจารย์ ขจิต ฝอยทอง 555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท