ทำอย่างไรเรื่องเล่าจะเร้าพลัง


ทำอย่างไรเรื่องเล่าจะเร้าพลัง

         ทำอย่างไรจึงจะได้ขุมความรู้และแก่นความรู้

         น่าจะเริ่มจากเล่าเรื่องที่เราคิดว่าเราประสบผลสำเร็จและภูมิใจในบริการของเราสักหนึ่งเรื่อง       โดยเริ่มตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงสุดท้าย         เล่าหลายคนภายในกลุ่มแล้วเราก็จะได้ขุมความรู้    (เราทำอย่างไรบ้าง) มากมาย   จากนั้นก็จัดกลุ่มขุมความรู้จะได้หลายกลุ่ม หลังจากนั้นก็ตั้งชื่อแต่ละกลุ่ม เราก็จะได้เป็นแก่นความรู้ (เราทำเรื่องใด)ใด)

         เราก็จะก็จะตอบคำถามได้ว่า "ถ้าจะบริการให้ดีมีประสิทธิภาพจะต้องทำในเรื่องใดบ้าง  และแต่ละเรื่องต้องทำอย่างไร" 

         ใช่หรือไม่หนอ 

คำสำคัญ (Tags): #ช่วยตอบด้วย
หมายเลขบันทึก: 54680เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2006 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท