๓๓๐.ความต่างระหว่างเรากับคนอื่น..


(ภาพจากอินเทอร์เน็ต)

 

 

สิ่งที่เรารู้     คนอื่น  อาจจะไม่เห็น

สิ่งที่เราเป็น  คนอื่น  อาจไม่เข้าใจ

    สิ่งที่เราเจอ  คนอื่น  อาจจะหาไม่ได้

  สิ่งที่เราเข้าใจ  คนอื่น  อาจคิดไปอีกทาง

 

 

............................................

 

 

หมายเลขบันทึก: 546431เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2013 15:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม 2013 15:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ชื่นชมบทกวีบทนี้ครับ คุณครู ;)...

 

          สิ่งที่เราเข้าใจ คนอื่น อาจคิดไปอีกทาง

 

    .......................................

 

ดังนั้น .... เราไม่ด่วนสรุปใครๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ

เข้ามาสวัสดีปีใหม่กับครูแป๋ม

ด้วยความระลึกถึงครับ

ตามนั้นค่ะท่านดอกเตอร์

สวัสดีค่ะคุณแสง ระลึกถึงเช่นกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท