การเดินทางเพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริงของคุณเอง


การเดินทางที่แสนมีค่า เริ่มต้นเมื่อเรารู้จุดหมายปลายทางที่แน่นอน

จุดหมายก็ต้องเกิดจากความต้องการภายในจิตใจของคุณเป็นตัวตั้ง

ความคิดจึงสามารถ "โลดแล่น" ได้อย่างใจคิด

 

เมื่อเรารู้จุดมุ่งหมายแล้ว ก็ต้องรู้จักแผนที่ที่จะนำพาตัวคุณไปให้ถึงเส้นชัยหรือจุดหมายนั้นได้

คุณเคยคิดถึง "แผนที่" ที่จะนำทางให้คุณเดินทางไปจนถึงเส้นชัยหรือไม่

ถ้าไม่ เรามาเริ่มต้นสร้างแผนที่กันเถอะ

 

ขั้นแรก เริ่มจากการที่คุณต้องรู้จักความต้องการของตัวคุณเองก่อน

นั่นก็คือ "จุดยืนในสังคม" หรืออาจะเรียกว่า สถานะทางสังคมที่คุณอยากจะเป็น

สิ่งที่ว่าจะต้องได้มาด้วยความสะอาดผ่องใส ปราศจากความเคลือบแคลงสงสัยใด ๆ ด้วยนะ

 

เราอยากจะให้คุณช่วยทำอะไรให้เราสักอย่างเพื่อให้คุณได้ค้นพบตัวเอง

คุณพอจะ "สร้างภาพความฝัน" ของคุณให้เราเห็นสักหน่อยได้หรือไม่ เช่น

เมื่อคุณได้ภาพความฝันของคุณแล้ว

ช่วยส่งมาให้เราดูที่ 

www.facebook.com/sun.shiro.94

เราจะร่วมกันสร้างแผนที่นั้นด้วยกัน

อย่างค่อยเป็นค่อยไป

หมายเลขบันทึก: 545470เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2013 16:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท