Office KM : 15. ความร่วมมือระหว่างสนง.สหเวชฯ & สนง.มนุษยฯ


  กิจกรรม Office KM ครั้งที่ 6 ที่ผ่านมา สนง.มนุษยฯ มีอะไรโดดเด่นที่น่าสนใจและเรียนรู้ โดยเฉพาะการทำวิจัยสถาบันปีนี้ ทราบข่าวจากพี่แหม่ม (คุณพิชญานนท์ กรึมสูงเนิน : เลขานุการคณะมนุษยฯ) ว่าทุกคนปีนี้ ทำกัน 1 คน 1 เรื่อง ผมได้ยินแล้วจึงขอทาบทามพี่แหม่มไว้

    เมื่อวานได้โทรคุยกับพี่แหม่ม เพื่อมาร่วมทำกิจกรรมแบบเพื่อนช่วยเพื่อน ที่คณะสหเวชศาสตร์ ในประเด็น จุดไฟวิจัยสถาบัน 2 : ทำวิจัยสถาบันอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ โดยพี่แหม่มจะนำทีมมาด้วยอีก 2 คน พร้อมตัวอย่างงานวิจัยสถาบันที่ทำมาแบ่งปันให้อย่างหมดเปลือก ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ผมรู้สึกตึ้นตันและดีใจมากในน้ำใจไมตรีของพี่แหม่ม

     พี่แหม่มให้ผมทำโครงการความร่วมมือระหว่างสำนักงานเลขานุการคณะสหเวชศาสตร์ กับ สำนักงานเลขานุการคณะมนุษยศาสตร์ ขึ้น วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม นี้ผมเตรียมนำเสนอแผนงานวิจัยของสำนักงานเลขานุการคณะสหเวชศาสตร์ให้กับผู้บริหารของคณะฯ ได้ทราบ และแน่นอนในแผนงานวิจัยที่ผมเตรียมนำเสนอจะมีความร่วมมือระหว่างสำนักงานในการทำวิจัยสถาบันรวมอยู่ด้วย

       นอกจากพี่แหม่มจะมาช่วยจุดไฟวิจัยสถาบันให้กับสนง.สหเวชแล้ว ผู้ที่จุดไฟอีกคนหนึ่งในสนง.สหเวช คือ คุณภาวินี บุตระ ซึ่งได้ทำวิจัยสถาบันและนำเสนอในงานนเรศวรวิจัย 2 รอบแล้ว จะเป็นผู้ช่วยจุดไฟให้กับบุคลากรในสนง.สหเวชด้วย

        ผมบอกกัพี่แหม่มว่าบรรยากาศในวันนั้น ไม่ได้เตรียมอะไรมาก เพราะไม่ได้มานั่งฟังบรรยาย แต่เราจะมาล้อมวงคุยกันสัก 2 วง และสลับสับเปลี่ยนกัน  แน่นอนบรรยากาศเป็นแบบกันเอง ไม่มีพิธีรีตองอะไรมากครับ

 

                                                                                        บอย สหเวช
                                                                                        11 ต.ค. 49
                                                                                       

หมายเลขบันทึก: 54199เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2006 14:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท