โครงการเสริมสร้างศักยภาพครู กศน.ตำบล


          ตามที่สถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิริได้รับมอบหมายจากสำนักงาน กศน.ให้จัดทำหลักสูตรและสื่อการพัฒนาครูการศึกษานอกโรงเรียนขึ้น  เพื่อใช้ในการดำเนินโครงการเสริมสร้างศักยภาพครู  กศน.ตำบล  ปี  พ.ศ.  2556  มีทั้งหมด  6  รุ่น  ซึ่งรุ่นที่  2  ระหว่างวันที่  17 - 21  มิถุนายน  2556

         ในอบรมครั้งนี้  กศน.อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร  ได้มอบหมายให้นางสาวศิริวรรณ  เอี้ยงชะอุ่ม  ครูอาสาสมัครกศน. และนางสาวอุไรวรรณ  ปานเนือง  ครู กศน.ตำบลบ้านแพ้ว  เข้าร่วมอบรม  มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

วันที่  17  มิถุนายน  2556 

  *  พิธีเปิดโดยนายประเสริฐ  บุญเรือง  เลขาธิการ สำนักงาน  กศน. และบรรยายพิเศษการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์

  *  ปฐมนิเทศโดย  ผอ.เกษม  มาตรโพธิ์  สถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิริและคณะทีมวิทยากรพี่เลี้ยง

 วันที่ 18  มิถุนายน  2556 

  *  จิตวิญญาณความเป็นครู  อุดมการณ์  กศน.  วัฒนธรรมองค์กร และการคิดเชิงบวก  บรรยายโดย   ผอ.กุลธร  เลิศสุระกุล  ผู้อำนวยการ  กศน.จังหวัดนนทบุรี ประธานพี่เลี้ยงและคณะทีมวิทยากรพี่เลี้ยง

วันที่  19  มิถุนายน  2556 

  *  กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ บรรยายโดย  ผอ.ประเสริฐ  หอมดี  ผู้อำนวยการ สถาบัน กศน.ภาคเหนือ และคณะทีมวิทยากรพี่เลี้ยง

วันที่  20  มิถุนายน  2556 

  *  การจัดการศึกษาและการทำงานร่วมกับชุมชน  บรรยายโดย ผอ.สุรศักดิ์  เพิ่มผล  สถาบันการศึกษาทางไกลและคณะทีมวิทยากรพี่เลี้ยง

  *  บุคลิกภาพและภาวะผู้นำของครู  กศน.และคณะทีมวิทยากรพี่เลี้ยง  บรรยายโดย  ผอ.สมยศ  เพิ่มพงศาเจริญ  สำนักงาน  กศน.จังหวัดกาญจบุรีและคณะทีมวิทยากรพี่เลี้ยง

  *  กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์  โดยคณะกรรมการรุ่นที่  2

วันที่  21  มิถุนายน  2556 

  *  ผอ.เกษม  มาตรโพธิ์  สถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิริ  สรุปหลักการปฏิบัติหน้าที่ของครูกศน.ตำบล

  *  ปัจฉิมนิเทศนิเทศแลพิธีเปิดโดย ดร.ชัยยศ  อิ่มสุวรรณ์  รองเลขาธิการ  กศน.

  จากการอบรมครั้งนี้ทำให้ ดิฉันได้รับความรู้  บทบาทภาระหน้าที่  การปฏิบัติต่อองค์กร  ประสบการณ์จากวิทยากร  คณะวิทยากรพี่เลี้ยงและเพื่อนๆ ครู กศน. ทุกคน  และจะนำความรู้ไปปฏิบัติหน้าที่เพื่อเสริมสร้างพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น

                                   

                                 


คำสำคัญ (Tags): #กศน.บ้านแพ้ว
หมายเลขบันทึก: 540489เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2013 13:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน 2013 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาเยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท