Happy Ba : Quando Quando Quando


นอกจากสวยแล้ว ยังมีคุณค่าทางใจมากมายค่ะ ........เลือกในสิ่งที่เรารัก และเราก็รักในสิ่งที่เขาเลือกมาให้เป็นของขวัญ ของฝากค่ะ



  •  วันนี้แดดจ้าสลับกับฝนตกหนักที่ภูเก็ต สลับกันไป สลับกันมา
  •  เหตุการณ์ที่ขมวดปมหลายอย่าง ได้คลี่คลายลง ........เหมือนฝนหลังพายุ  และท้องฟ้าหลังฝน



  • เลือกจะไปเดินผ่อนคลายที่ home work เพียงลำพัง
  • ได้ยินเสียงเพลงโปรดเพลงนี้ ......ทำให้กระชุ่ม กระชวยขึ้นทันที





  • แวะรับรูปภาพวาดสีน้ำมันของฝากจากแองโกล่า/แอฟริกา เข้ากรอบเสร็จแล้ว ....สวยเหลือเกินค่ะ
  • นอกจากสวยแล้ว ยังมีคุณค่าทางใจมากมายค่ะ ........เลือกในสิ่งที่เรารัก และเราก็รักในสิ่งที่เขาเลือกมาให้เป็นของขวัญ ของฝากค่ะ  




  • อ้อยอิ่งด้วยการทาสีเล็บสีแดงเลีอดนกกับช่างที่รู้ใจ .......เติมสีสันให้กับชิวิตด้วยสิ่งละอันพันละน้อย ..อะไรก็ได้ที่เราชอบ  เห็นว่าสวย และมีความสุขที่จะทำ ......ไม่ต้องสนใจว่าเราจะต้องสวยในสายตาใครหรือไม่.....หรือเราต้องสวยเพื่อใครค่ะ ........อาจมีใครหลายคนพยายามที่จะต้องสวยเพื่อให้คนอื่นชื่นชม แต่ก็ลืมความเป็นตัวตนของตัวเอง และลืมชื่นชมตัวเองค่ะ






  • เข้าซุปเปอร์ซื้อเนื้อปลาสีส้มอ่อน นม ไข่ โยเกิร์ติ แบรนด์วีต้าพรุน นมหมีกระป๋อง ผักสลัด มะเขือเทศเนื้อ เห็ด น้ำผลไม้ และผลไม้สดเล็กน้อย มาบำรุงคุณพ่อที่ท่านเฉพาะของนิ่มๆ  เพราะท่านเพิ่งถอนฟันและมาเยี่ยมดิฉันที่ภูเก็ตค่ะ




  • ขับรถท่ามกลางสายฝนบางเบา  ณ เวลาสองทุ่มกว่าๆ กลับบ้าน..ท้องฟ้าที่มืดสนิท ทำให้มองเห็นดวงดาวเด่นชัด และลมพัดเย็นสบาย เมือเดินเข้าบ้าน..............แวะชมสังคมออนไลน์แชตกับเพื่อนๆ เล็กน้อย .....และก็ถอยมาบันทึกความสุขประจำวันที่นี่ค่ะ  


ฝันดีนะคะ




Big thanks :     1.  แรงบันดาลใจจาก Quando  Quando  Quando  ที่ร้องโดยลุลา
                        2.  Mr.Patrick and Mrs. Saipin Poter สำหรับรูปภาพจากแองโกล่า
                        3.  ภาพจาก forward mail.

คำสำคัญ (Tags): #happy ba#happy + ba#brightlily
หมายเลขบันทึก: 539630เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2013 22:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2013 22:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

มีความสุขก่อนนอนมากครับ


...มีความสุขนะคะ...QUANDO  QUANDO  QUANDO ...

.ไม่ต้องสนใจว่าเราจะต้องสวยในสายตาใครหรือไม่.....

หรือเราต้องสวยเพื่อใคร

ข้อความนี้น่าสนใจมากค่ะ

เลือกในสิ่งที่เรารัก. และ. รักในสิ่งที่เราเลือก. 

ทำให้ดีที่สุดเพื่อคนที่เรารัก.  แล้วความสุขจะมาหาเราเอง

ขอบคุณค่ะ



ชอบภาพนี้จัง  น้ำค้างบนยอดหญ้า

ทิมดาบ
สวัสดีค่ะคุณหมอทิมดาบ ช่วงนี้งานชุกไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมบันทึกของท่านเลยค่ะ

ฝันดีนะคะ


ดร. พจนา แย้มนัยนา
ท่าน ดร.พจนาคงจะชอบเพลงนี้นะคะ

เป็นเพลงเก่ามากๆ ค่ะ แต่นักร้องรุ่นใหม่ๆ หลายท่านนำมาร้องใหม่ค่ะ ลุลาก็เป็นอีกคนหนึ่งค่ะ

ฝันดีนะคะ

อิงจันทร์ ณ เรือนปั้นหยา

"ไม่ต้องสนใจว่าเราจะต้องสวยในสายตาใครหรือไม่.....

หรือเราต้องสวยเพื่อใคร

ข้อความนี้น่าสนใจมากค่ะ"  ขอบคุณมากค่ะคุณครูอิงจันทร์

สิ่งที่ดิฉันเห็นสาวๆ สมัยนี้ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองสวยไปตามกระแสนิยม

ยอมเจ็บตัว ยอมจ่ายเงิน ยอมไปทุกอย่าง เพื่อให้คนอื่นมองตนว่าสวย..

ธุรกิจศัลยธรรมและความงามจึงบูม บูม สุดๆ ค่ะ 

ในความเห็นส่วนตัวคิดว่า " ผู้หญิงทุกคนสวยได้จากความมั่นใจในตัวเอง รักตัวเอง และมีจิตใจที่ดีค่ะ "

และบางคนก็แคร์แต่ความรู้สึกของคนอื่น จนลืมแคร์ตัวเองค่ะ ยอมทำในเรื่องที่อันตรายและเสี่ยงต่อสุขภาพค่ะ

" ดอกไม้ทุกดอก ช่วยประดับป่าให้งดงามค่ะ"


ชาดา ~natadee
ขอบคุณค่ะ คุณชาดา

ขอบคุณที่ช่วยเติมเต็มบันทึกค่ะ

ฝันดีนะคะ

คุณมะเดื่อ
น้ำค้างบนยอดหญ็า

" จะมีสักวันไหม ที่จะได้ถอดรองเท้าเดินย้ำไปบนยอดหญ้าที่มีหยดน้ำค้างพร่างพราวเกาะอยู่ " 

ฝันเล็กๆ ถึงการเดินทางอีกแล้วค่ะ

หนูรี
รู้นะ.. ว่าภาพนี้ปลูกเองแน่ๆ ค่ะ

ขอบคุณนะคะ จะตามไปดูโยเกิร์ตค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท