กิจกรรมผู้สูงอายุ


                                      

                                                  

                                         

        ทุกๆวันพฤหัสฯสุดท้ายของเดืือนเป็นวันที่มีความสุขมากจริงๆ เนื่องจากได้พบกับผู้สูงอายุมากมายหลายท่านที่มาร่วมกิจกรรมที่กศน.กระทุ่มแบนได้จัดให้กับผู้สูงอายุ ได้รับพรและได้อวยพรให้กับผู้ที่เกิดในแต่ละเดือน ต้องขอขอบคุณครูกศน.กระทุ่มแบนที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมนี้ได้อย่างดีเยี่ยมจนทำให้สมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและทุกคนมีความสุขและยินดีมาร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกครั้ง

คำสำคัญ (Tags): #สุขใจจริงๆ
หมายเลขบันทึก: 538428เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2013 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2013 17:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ตามมาเชียร์ ผอ หายไปนาน

เจ้าเด็กน้อยที่บ้าน จบจาก ม เกษตรศาสตร์ ไปหรือยังครับ


สวัสดีค่ะท่านผอ....ตามหลักของจิตวิทยาผู้สูงอายุแล้วน่าจะมีกิจกรรมให้ผู้สูงอายุออกมาพูดเล่าความความหลัง อันเป็นการถ่ายทอดทั้งประสบการณ์ ความภาคภูมิใจ ความสำเร็จ และความประทับใจ ในวัยที่ผ่านมา ของแต่ละคนเล็กๆน้อยๆ ในเวลาที่ไม่มากนักนะคะ ...โดยอาจกำหนดหัวข้อ เขียนใส่กระดาษให้ไป เพราะอาจจำไม่ได้ เพื่อจะเตรียมเรื่องมาล่วงหน้าก่อนที่จะมีการพบปะกันในครั้งต่อไป...โดยอาจให้ลูกหลานที่บ้านช่วยเตรียมและมาช่วยมาเล่าด้วยก็ได้นะคะ...ครั้งหนึ่งอาจจะประมาณ 3-4 คน จะได้สลับกับกิจกรรมอื่นๆด้วยนะคะ....เป็นเพียงแนวคิดนะคะ...

ขอบคุณครับที่แนะนำและขอข้อแนะนำที่มีประโยชน์อีกน่ะครับจะนำไปประยุกต์ใช้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท