รถไฟขนผักเพื่อล้างหนี้ (การ์ตูนคลายเครียด)


มุกคิดโดยคนถางทาง ...จัดทำโดย ศิษย์ไกลกุฎิ


หมายเลขบันทึก: 534802เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2013 10:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2013 10:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)


ดูการ์ตูน ว่ามันจะคลายเครียด มานั่งดู กลายเป็นเพิ่มความเครียดสิครับ นี่เรานับวันที่ประเทศจะล่มจม นับถอยหลัง เราทำใด้แค่นี้หรือ เสียใจ เสียดาย หนึ่งเสียงของผม ที่ว่า จะยกระดับประเทศช่วยไปหนึ่งเสียง จากยกระดับ กลายเป็น กระทืบระดับ ประเทศให้ล่มเร็วๆนี้ เราคนไทยหนึ่งเสียง รวมกัน หยุดการทำงาน ของกลุ่มการเมืองกลุ่มนี้เถอะครับ

ขอโทษครับลุงเคน   คนอื่นเขาสนุก  แต่คนอย่างเราุทุกข์   เพราะดันมีความคิด    สมดังภาษิตฝรั่ง ว่า ignorance is bliss อิอิ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท