วินาทีที่มีค่าที่สุดสำหรับเรานะคะ กับ วันที่ 4 พ.ค. 2535


+++คิดถึงวันนี้จัง...(4 พ.ค.)เมื่อนานมาแล้วนะคะ กับวินาทีที่มีค่าที่สุดสำหรับเรานะคะ กับ วันที่ 4 พ.ค. 2535  วันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตของการสูญเสีย พ่อผู้ซึ่งเป็นผู้ชายที่หล่อที่สุด ใจดีที่สุด ร้องเพลงได้ไพเราะที่สุด และพ่อก็ยังเป็นผู้ชายที่สุภาพแต่งตัวเรียบร้อยมากๆๆนะคะ อยากบอกว่าภูมิใจที่ได้เป็นลูกของพ่อคนหนึ่งนะคะ ขอบคุณสำหรับ"ครอบครัวบุรีศรี" และสิ่งดีๆๆที่หยิบยื่นให้ตลอดมานะคะ ขอบคุณพันธุ์กรรมและความฉลาดของพ่อนะคะ ....ถึงแม้ว่าฉันจะพูดภาษามาลายูไม่เก่งเหมือนพ่อ พูดภาษาจีนก็ไม่ได้ ร้องเพลงก็ไม่เป็นไม่เก่งเหมือนพ่อ และแม้ฉันจะเขียนภาษาไทยไม่สวยเหมือนลายมือของพ่อ...แต่ฉันก็ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกของพ่อ แม้จะไม่เก่งเหมือนพ่อนะคะ ขอบคุณสำหรับคำว่า"บุญตา" นะคะพ่อ...อยากบอกว่าไม่พ่อจะอยู่ที่ไหนแต่ในแววตาของหนูยังมีพ่ออยู่เสมอนะคะ หนูมองเห็นความรักของพ่อที่สวยงามและสรรพสิ่งที่พ่อมอบให้นะคะ...รักพ่อนะคะ+++

น.ส.บุญตา บุรีศรี
4 พ.ค. 2556

คำสำคัญ (Tags): #happy ba#มณีเทวา
หมายเลขบันทึก: 534765เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2013 19:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2013 19:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ให้กำลังใจจร้า...มันคงเป็นความทรงจำที่แสนดีและเป็นวินาทีที่มีค่าจริงๆนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท