ถึงเวลาทุกอย่างมันก็จัดสรรให้เองละค่ะ


ถึงเวลาทุกอย่างมันก็จัดสรรให้เองละค่ะ เป็นคำพูดสั้นๆที่ดูดีอีกคำหนึ่งนะคะ ที่มณีเทวาอยากเอามาฝากไว้ในบันทึกที่นี่นะคะ " ถึงเวลาทุกอย่างมันก็จัดสรรให้เองละค่ะ"  ถ้าเราทำดีนะคะถึงเวลาทุกอย่างมันก็จัดสรรให้เองละค่ะ เพราะความดีเป็นแรงเหวี่ยงให้เราเข้าไปอยู่ในวงล้อมของความสุขเสมอนะคะ มณีเทวาเชื่อแบบนี้จริงๆๆนะคะ บ่อยครั้งที่มีคนมาถามมณีเทวาว่า..คุณนับถือศาสนาอะไรนะคะ เพราะหลายคนมองว่ามณีเทวาหน้าตาเหมือนสาวแขกนะคะ แต่มณีเทวากลับตอบไปว่า...ฉันนับถือความดีนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ศรัทธาและเชือมั่นในความดีนะคะ ความดีจะปกป้องคุ้มครองเราเองนะคะ เมื่อเราทำดีแล้วท้ายที่สุดความดีนั้นก็จะจัดสรรทุกอย่างให้กับเราเองค่ะ

ขอบคุณนะคะ...มณีเทวา

คำสำคัญ (Tags): #happy by#มณีเทวา
หมายเลขบันทึก: 534605เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2013 17:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม 2013 17:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชอบแนวคิดนี้ครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท