การดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น mp3 ในเวบบราวเซอร์


ชอบเปิดฟังธรรมะบนเวบ Youtube ค่ะ แต่ด้วยนิสัยไม่ชอบดูวีดีโอ แต่ชอบเปิดทิ้งไว้แล้วทำงานอื่น ๆ ดังนั้น เมื่อดาวน์โหลดไฟล์จาก Youtube ก็จำเป็นต้องมาแปลงไฟล์ทุกครั้งเพื่อให้เป็นไฟล์เสียง mp3 ไว้เปิดฟังในรถ หรือว่าฟังในบ้าน  เมื่อจำเป็นต้องแปลงไฟล์บ่อย ๆ ก็เริ่มเบื่อ จึงค้นหาวิธีดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube มาใช้งาน โดยทีไม่ต้องแปลงไฟล์  และแล้วก็เจอโปรแกรมที่ช่วยงานดังกล่าวให้ Youtube เป็น mp3 ได้ทันทีไม่ต้องดาวน์โหลดหรือติดตั้งโปรแกรมแปลงไฟล์ให้ยุ่งยาก  โปรแกรมที่ว่า นี้ชื่อว่าโปรแกรม Best Video downloader ค่ะโปรแกรมดาวน์โหลด youtube เป็น mp3

โปรแกรม Best Video downloader เป็นฟรีแวร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็นไฟล์รูปแบบ  M4A,AAC,MP3,MP4,FLV,Album Art ฯลฯ บนเวบบราเวซอร์ยอดฮิต คือ เวบบราวเซอร์ Firefox, Internet Explorer, Chrome และ Safari

ดาวน์โหลดวีดีโอเป็น mp3 บน Google chrome

ดัง นั้นเมื่อดิฉันต้องการดาวน์โหลดไฟล์จาก Youtube เอาเฉพาะเสียงเป็นไฟล์ mp3 จากเวบบราวเซอร์ Google chrome ที่ตนใช้งานอยู่  ก็เพียงแต่เปิดวีดีโอนั้น ๆ สังเกตที่ไอคอนด้านล่างวีดีโอใน Google chrome  คลิ๊กที่ดาวน์โหลดแล้วเลือก รูปแบบเป็น mp3 ตามที่ต้องการ  แค่นี้ไม่นานนัก ไฟล์ วีดีโอใน Youtube ที่เราต้องการจะถูกแปลงเป็นไฟล์รูปแบบ mp3 ตามที่เราต้องการ และดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติมาให้เราใช้งานได้แล้วค่ะ  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่  Best video downloader

คำสำคัญ (Tags): #freeware#software#youtube#donwload
หมายเลขบันทึก: 531125เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2013 01:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม 2013 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ฉันใช้เครื่องมือ h2converter.com/th/ เพื่อแปลง youtube เป็น mp3

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท