เฟอร์บี้กับการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน


"เฟอร์บี้มาเกี่ยวอะไรกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน"

เครือข่ายผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนาดเล็ก จังหวัดเชียงราย ถามผมว่า อาจารย์ อยากให้อาจารย์บรรยายอะไรก็ได้ เพื่อสร้างความรู้เรื่องอาเซียนให้แก่ผู้ประกอบการ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

ผมเลยขอเป็น Lunch Time คือ มานั่งล้อมวง กินข้าว กัน และให้หัวข้อไปว่า "เฟอร์บี้กับการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน"

ท่านผู้อ่านสงสัย ผมก็สงสัย แต่อย่าลืมว่า เศรษฐกิจจะอยู่รอดได้เราต้องสร้างสรรค์ 

ความคิดสร้างสรรค์ คือ การทำสิ่งที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น ดีขึ้นเล็กน้อยก็เรียกว่า สร้างสรรค์ ไม่ต้องทำตัวแปลกๆๆบ้าๆๆสกปรก เราก็สร้างสรรค์ได้ (รองศาสตราจารย์ ดร.วิทยา ดำรงเกียรติศักดิ์ อดีตคณบดีคณะสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้)

ถ้าทำอะไรเดิม ประชุมเดิม สัมมนาเดิม คนพูดคนเดิม เบื่อตาย นี่แหละผม I am an edutainer.

หมายเลขบันทึก: 530960เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2013 11:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน 2013 12:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อยากไปฟัฃแฮะ เกิดช้าไปหน่อยอะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท