101.ไทคัพครั้งที่ 11


การแข่งขันวู้ดบอลไทคัพชิงแชมป์แห่งประเทศไทยปีนี้เป็นปีที่ 11 ซึ่งกีฬาวู้ดบอลได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันในปีนี้เป็นปีที่ 2 แต่ยังไม่ได้เข้าในระบบเพราะถ้าเข้าระบบต้องมีการแข่งขันคัดเลือกตัวจังหวัด คัดระดับภาคก่อนจะมาแข่งขันรอบสุดท้าย ก็หวังว่าสักวันหนึ่งวู้ดบอลจะมีโอกาสเข้าสู่ระบบ ขอฝากให้ท่านผู้ใหญ่ใน บ.สิงห์ฯช่วยพิจารณาด้วยนะครับจะเป็นบุญของผู้สูงอายุ

-ผู้เขียนพาทีมวู้ดบอลไปแข่งขันที่จังหวัดนครสวรรค์ จึงนำภาพมาฝากเพื่อนๆชาว GotoKnowที่ยังไม่เบื่อกีฬาวู้ดบอลนะครับ......ผู้เล่นองเราทีมขประกอบด้วย

๑.ผศ.เดชา (จังหวัด)

๒.นายถวิล (บึงระมาน)

๓.นายตาม (บึงระมาน)

๔.นายเสวียน (บึงระมาน)

๕.นายชวน (หนองกุลา)

๖.นายทองคำ (บึงระมาน)


-ทีมของเราเข้าร่วมการแข่งขันไทยคัพรอบชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 2


-ผู้เขียนบันทึกภาพกับผู้ตัดสิน ไลน์แมน และเพื่อนร่วมก้วนในวันนั้น



-ป๋าเดเล็ง Line ที่จะเล่น


-เข้า Adders จรดยืนให้มั่นคงแล้วจึงตีลูก..........

-ขอขอบคุณอาจารย์สุชาติ  จันทร์ดอกไม้ หัวหน้าภาคหลักสูตรและการสอนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ ที่อนุเคราะห์บ้านพักให้กับนักกีฬาทั้งหมด ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่ทีมของพวกเราได้ไปพัก.....ขอบคุณ.....

-วันแรกทำคะแนนได้ดี แต่วันที่สองแย่ทั้งทีม ผลการแข่งขันทีมของพวกไม่ติด 1 ใน 3 คือพวกเราออกทะเลตามเคย ฮาๆๆ ปีหน้าแก้ตัวใหม่

คำสำคัญ (Tags): #นครสวรรค์#ไทคัพ
หมายเลขบันทึก: 530908เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2013 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2013 15:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

-ขอบคุณน้อง โอ๋-อโน ที่แวะมาให้กำลังใจครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท