95.อำเภอท่าเรือ


อำเภอท่าเรือ จังหวัดอยุธยา จัดการแข่งขันวู้ดบอลเป็นครั้งแรก มีประเภททีมและบุคคลชาย-หญิงสูงอายุ และแข่งขันประเภทบุคคลสำหรับคนทั่วไป

-ผู้เขียนได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน “วู้ดบอลท่าเรือ 2556”  ในวันที่ 10 มี.ค.56   ณ สนามเทศบาลตำบลท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ในนามทีมเพชรบูรณ์  จึงขอนำเสนอให้เพื่อนๆ ชาว GTW ที่สนใจในกิจกรรม Woodball ได้รับทราบ

-วันที่ 9 มี.ค.56 เวลาประมาณ 07.30 น.พาจ้าวตุ๊ดตู่ไปรับเพื่อนชมรมฯที่มีทั้งผู้สูงอายุและไม่สูงอายุ ชาย-หญิงไปแข่งขันด้วยกัน ผ่านสี่แยกแสงดาวไปรวมกับเพื่อน ๆ ที่พลายชุมพล ไปกัน 15 คน จำนวน 3 คันรถยนต์ (ผู้เขียนได้รับเชิญแข่งในนามทีมผู้สูงอายุเพชรบูรณ์ เพราะไม่มีทีมเล่น เพื่อนๆนอกนั้นแข่งขันในประเภททีมทั่วไปในนามทีมพลายชุมพล) ผู้เขียนมีภาพตัวเองเพียง 1 ภาพ............รายละเอียดจะเป็นอย่างไรค่อยติดตามตอนนี้พักกินกาแฟก่อน (กาแฟเพื่อนบางท่านเลิกแล้ว ดีใจด้วย) 


บรรยากาศสนามแข่งขัน Wood ball อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา 

-ทีมผู้สูงอายุเพชรบูรณ์ ประกอบด้วยผู้เล่น 6 คน (คิดคะแนนจาก 4 คนที่ดีที่สุดไปเป็นคะแนนประเภททีม)

1. ดต.เพิ่มพิศ

2. ผศ.เดชา

3. นายอ่อนตา

4. คุณเสน่ห์

5. นาวาโทสนอง

6. นายประยูร

หมายเลขบันทึก: 530621เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2013 07:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม 2013 12:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

-ขอบคุณ tuknarak ที่แวะมาให้กำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท