ผลการ Follow up โรงเรียนพี่-น้อง (สุราษฎรฯ)


"มันเหนื่อยสุดจะบรรยาย "

หลังจากที่ได้ พยายามติดต่อไปทางโรงเรียนสุราษฎร์ธานีหลายครั้งเพื่อค้นหา อาจารย์ที่รับผิดชอบโครงการโรงเรียนพี่ โรงเรียนน้องหลายครั้ง ล่าสุดพบว่า อ.ภาทิพ นี่เองที่ท่านเป็นผู้รับผิดชอบโครงการนี้ เพื่อเป็นการสะดวกที่สุด น้ำจึงได้สอบถามเกี่ยวกับโครงการและสภาพปัจจุบันของโครงการฯ ไปทาง e-mail อาจารย์ ท่านก็ตอบกลับมาอย่างเร็วด่วน เพียงข้ามวัน ท่านตอบ e-mail มาดังนี้ค่ะ

 - - - - - - - - - - - - - - - - -

สวัสดีค่ะ

ดิฉัน อ.ภาทิพย์
ขอขอบคุณที่เห็นคุณค่าของโครงการ  โครงการนี้ดิฉันได้จัดทำอย่างต่อเนื่องค่ะ แต่เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ
และคาบสอนซึ่งมากจนทำให้้ล้า เหมือนกับโครงการหยุดนิ่ง  ทีมครู  โรงเรียนพี่โรงเรียนน้องมีความสนใจที่จะทำ
แต่จากการทำในครั้งนั้นปัญหาที่เราพบ คือเราเหนื่อยมากๆๆๆๆๆ เพราะเราใช้เวลาช่วงเสาร์อาทิตย์
โรงเรียนพี่เป็นตัวเคลื่อนไปหาน้อง และโดยเฉพาะดิฉันเจ้าของโครงการต้องไปร่วมทุกโรง  มันเหนื่อยสุดจะบรรยาย
มีเพียง ผอ.เดิมย้ายไปอยู่ ภูเก็ตวิทยาลัย ท่านเคยร่วมไปกับเราเกือบทุกโรงท่านขับรถให้เรา โดยที่รอง ต่าง ๆไม่เคยไปร่วม เมื่อท่านย้าย เราขาดกำลังใจและกลัวจะต้องเหนื่อยกว่าเก่า จึงนิ่งอยู่เหมือนหยุด

ดิฉันมองเห็นว่าหากเบื้องบนมองเห็นคุณค่า  วิธีการที่จะให้โครงการนี้เดินไปได้สะดวกง่ายไม่เป็นภาระแก่ครูเจ้าของ
มากเกินไป ก็คือ ทางคุณทำหนังสือถึง ผอ.โดยตรง  ดิฉันทราบจาก อ.อุไรวรรณ ตั้งแต่ภาคเรียนที่แล้วว่าคุณได้
ติดต่อมา และได้เห็นในสมุดเยี่ยม ขอโทษด้วยที่ไม่โทรไปหา  เพราะถ้าดิฉันเดินเรื่องเองดิฉันจะเหนื่อยสุด ๆ
แต่ถ้าเรื่องผ่านมายัง ผอ. แล้ว ผอ. สังการมาเป็นลำดับ พวกเราจะมีผู้คอยดูแลบ้าง  เหตุที่ไม่โทรกลับไปเพราะ
หากดิฉันติดต่อโดยตรง ค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ทุกอย่างดิฉันต้องรับผิดชอบ และเดินเรื่องนานมาก หากสนใจ
กรุณา fax หนังสือ หรือมีหนังสือติดต่อ ผอ.โดยตรง   ดิฉันและทีมงานพร้อมที่จะสานต่อค่ะ

ไม่ทราบว่าเคยดูรายการ คิดได้ไงหรือเปล่าค่ะ บริษัทwatch dog นำเสนอการดำเนินงานของโครงการนี้ไว้
ครูภาทิพ  072691448

>จิราวรรณ(น้ำ)

    02-6199701
[email protected]
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 530เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2005 05:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท