สัมมนาเข้ม มสธ โรงแรมโฆษิต หาดใหญ่


ในขณะที่เพื่อนนักศึกษาคนอื่นๆ ออกไปฟรีเซ่นงานหน้าห้องเรียน ผมคิดถึงเพื่อนชาวโกทูโน เลยเข้ามาบันทึกเล่นๆกันลืม น้องๆที่สำนักงาชวนเรียน ป.โท ส่งเสริมการเกษตร มสธ. หลักสูตร ๒ ปี ซึ่งมีชุดเรียน ๔ ชุดวิชา กับ ๑ วิทยานิพนธ์ เทอมนี้เป็นเทอมที่ ๒ ลงเรียนวิชาองค์กรเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรและสถิติและการวิจัยในงานส่งเสริมการเกษตร ได้รับความรู้ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานเยอะมาก 

การเรียนก็ไม่ลำบากอะไรเป็นการเรียนทางไกล ศึกษาค้นคว้าด้วนตนเองในส่วนที่หลักสูตร วิชาเรียนกำหนดให้ทำ  เป็นแบบการรายงานที่เอกสาร บันทึกย่อ มายแม๊บ เพาเวอร์พ้อย แล้วนำมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันในวันสัมมนาเสริม  กำหนดไว้ ชุดวิชาละ ๒วัน วันนี้นำเสนอชุดวิชาองค์กรเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร ประเด็นที่กำนดไว้คือ การวิเคราะห์องค์กร และหน่วยที่เรียนชุดวิชาละ ๑๕ หน่วย โดยแบ่งให้นักศึกษานำเสนอคนละ ๑-๒ หน่วยเพือ่แลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

                                     

สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #สัมนาเข้ม มสธ
หมายเลขบันทึก: 521863เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2013 13:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มีนาคม 2013 13:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท