รับข้อสอบ และจัดห้องสอบ ภาคเรียนที่ 2/2555


7 มีนาคม 2556

วันนี้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการไปรับข้อสอบ ที่ สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับทีมงาน กศน.เสนา ซึ่งประกอบด้วย นายไพโรจน์ ขาวสำลี  อ.วันดี  อ.ระวีวรรณ ซึ่งเมื่อไปถึง กศน.จังหวัด ก็ได้ช่วยกันตรวจนับข้อสอบให้ครบและถูกต้องตามที่ได้สั่งไป จากนั้นก็นำกลับมาจัดห้องสอบ โดยแยกระดับ แยกวิชา ติดใบรายชื่อนักศึกษาเข้าสอบให้ตรงตามห้องสอบและวิชาที่จะสอบ  เมื่อเสร็จแล้วก็จะนำมารวมตามเวลา และวันสอบ บรรจุเข้ากล่อง แล้วนำไปเก็บไว้อย่างมิดชิด เพื่อใช้ในวันสอบที่ 9-10 มีนาคมนี้  วันนี้ทั้งวัน พวกเราเหนื่อยกันมากๆ   ถึงจะเหนื่อยเราก็ทำงานกันด้วยความสำราญใจ และงานก็สำเร็จไปได้อย่างดีด้วย และต้องขอขอบคุณ อ.วันดี พี่ใหญ่ของเรา เห็นน้องทำงานกันอย่างขยัน เลยเลี้ยงข้าวขาหมู เป็นอาหารกลางวัน อร่อยมาก  และขอบคุณ น้องอิ๋ม อ.ปิยธิดา  ถึงแม้นไม่มีคำสั่งทำงาน ก็อาสามาช่วยพวกเราจัดห้องสอบทุกภาคเรียนเลย  ส่วนรุ่งนภา เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลของเรา ถึงแม้นไม่ได้ไปรับข้อสอบ แต่ก็มีำคำสั่งจัดสนามสอบด้วย ตั้งใจฝึกงานอย่างเต็มที่เลย


คำสำคัญ (Tags): #จัดห้องสอบ
หมายเลขบันทึก: 521682เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2013 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มีนาคม 2013 20:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นกำลังใจให้ค่ะ แม่พิมพ์ของชาติและทึมงาน

ฝันดีนะคะ

งานวัฎจักรครับ ( หมุนเวียนปีละ 2 รอบ )


( ใครสนใจเรื่อง
"ข้อความที่ท่านจรัสชอบ, ท่านเลขาฯเคยเป็นครูประจำกลุ่ม, ประเมินภายนอกระยะที่ 2/56, พนักงานราชการ (เงินเดือนสูงสุด-ลาบวช) , ชุดใส่ทำงาน, บ้านหนังสือ, การตั้งกรรมการกำหนด Spec, เริ่มมีอัตลักษณ์เมื่อไร"

ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999 )

ขอบคุณทุกท่านค่ะ  งานมันหมุนมาเร็วจริง  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท