เชื่อมั่นศรัทธาในความรัก เมื่อเรารักมีรักแท้แก่โลก โลกก็จะรักตอบเรา


เชื่อมั่นศรัทธาในความรัก เมื่อเรามีรักแท้แก่โลก โลกก็จะรักตอบเรา

เชื่อมั่นศรัทธาในความรัก เมื่อเรามีรักแท้แก่โลก โลกก็จะรักตอบเรา


จาก เรารักเขาที่เขารักเรา

หรือ เขารักเราที่เรารักเขา


เกิดการพัฒนาต่อมาเป็น


เชื่อมั่นศรัทธาในความรัก เมื่อเรามีรักแท้แก่โลก โลกก็จะรักตอบเรา


<p></p><p>
</p><p>ได้มีโอกาสพูดคุยกับคน เพื่อนและพี่ที่เรารัก พูดคุยในเรื่องต่าง ๆ ยกเว้นเรื่องความรัก </p><p>คุยกันถึงเรื่อง </p><p>
</p><p></p><ul><li>คุณค่าของมนุษย์
</li><li>หน้าที่การงานพื้นฐาน
</li><li>ขั้นตอนแห่งการงาน
</li><li>ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในสังคมของการทำงาน
</li><li>อุปสรรค ข้อขัดข้อง หรือตัวแปรที่จะหนุนเนื่องส่งเสริมกิจการงาน</li></ul><p></p><p>
</p><p>ได้ข้อสรุปว่า</p><p>ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเกิดจากความรักเป็นพื้นฐาน</p><p>ความรักในการงาน </p><p>รักกันร่วมเป็นหนึ่งเดียว พร้อมจะร่วมทุกข์ร่วมสุข พ่ายแพ้ล้มเหลว หรือประสบผลสำเร็จอย่างงดงาม</p><p>
</p><p>
</p><p>เป็นที่มาที่ทำให้เราขวนขวายอ่าน มงคล ๓๘ ประการ</p><p></p><p>
</p><p>มีต่อค่ะ</p>
<p></p>



หมายเลขบันทึก: 519898เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2013 09:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม 2014 11:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

 ....  คุณค่าของมนุษย์ .... ตรงนี้ดีจังเลย นะคะ 

  พี่pleคะ ยังไม่มีเวลาเขียนอธิบายให้มากกว่านี้ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณท่านที่ให้กำลังใจค่ะ


"เป็นที่มาที่ทำให้เราขวนขวายอ่าน มงคล ๓๘ ประการไ

อนุโมทนาด้วยค่ะ

ขอโทษค่ะ มือไวไป

"เป็นที่มาที่ทำให้เราขวนขวายอ่าน มงคล ๓๘ ประการ"

อนุโมทนาด้วยนะคะ

 พี่ตุ๊กตา ทำงานด้วยเรียนด้วย อ่านไปไม่ได้เท่าไหร่เลยค่ะ อิ อิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท