โลโก้ Happy Ba ความสุขที่ออกแบบได้


หลังผ่านการจัดเสวนา Happy Ba ที่บุรึเทวีไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว 






ข้าพเจ้าก็ห่างหายไปปฏิบัติธรรมหลายวัน กลับมาทำงานก็มีงานที่ต้องสะสางพอสมควร ประกอบกับช่วงเทศกาลปีใหม่ เดินสายมอบกระเช้าหน่วยงานต่าง ๆ ทำให้อาจขาดประชาสัมพันธ์โครงการ Happy Ba ของเราไปบ้างนะคะ แต่ขอยืนยันว่ากิจกรรมหรือการดำเนินการใด ๆ ที่เคยเรียนให้ทราบแล้วว่าจะมี ก็คงต้องมีอยู่แน่นอนค่ะ สิ่งที่จะต้องทำจากนี้ไปในเวลาอันใกล้นี้ ได้แก่ เสื้อ Logo "Happy Ba" ของเรา โดยคุณชลัญธร ได้ช่วยออกแบบ logo ให้เราโหวตแล้ว ตามบันทึกและ link ต่อไปนี้ค่ะ

ร่วม Vote Logo Happy Ba อีกครั้งค่ะ

http://www.gotoknow.org/posts/509097







ข้าพเจ้าจะขออนุญาตนำ link บันทึกข้างต้นนี้ส่งให้พี่นุช (ดร.ยุวนุช ทินนะลักษณ์) และอาจารย์ดุลย์พิชัย คนข้างกายของพี่นุชพิจารณาคัดเลือกอีกครั้งจากคะแนนโหวดระดับต้น ๆ และให้สิทธิอาจารย์ปรับแก้ไขแบบของพวกเราตามความเหมาะสมนะคะ


ในโอกาสนี้ เราขอเรียนให้ทราบว่าเสื้อ Happy Ba ที่กำลังจะสั่งทำนั้น เราจะแจกฟรีเฉพาะท่านที่มาร่วมเวทีเสวนา Happy Ba ที่บุรีเทวีในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา รบกวนท่านที่เคยเข้าร่วมวงเสวนา แจ้งขนาด size เสื้อด้วยค่ะ   นอกจากนี้ เราจะทำไว้แจกในกิจกรรมต่าง ๆ ที่อาจจะมีขึ้นในโอกาสต่อไป โดยจะสั่งทำ size กลาง ๆ ไว้นะคะ

 


เนื่องจากว่าเราได้ผู้มีฝีมือในการออกแบบเสื้อช่วยออกแบบให้คือคุณชลัญธร พวกเราหลายท่านช่วยระดมความคิด และมีอาจารย์ดุลย์พิชัยช่วยให้ความเห็นประกอบ  เสื้อ Happy Ba นี้ จึงถือว่าเป็นผลงานสร้างสรรค์จากพวกเราทุกคนที่ช่วยกันเขียนบันทึกใส่คำสำคัญว่า Happy Ba จึงขอเรียนเชิญ หากท่านใดสนใจจะสั่งจองไว้ล่วงหน้า รบกวนแจ้งขนาด size ให้ทราบด้วยนะคะ เราจะสั่งทำเฉพาะตัวบุคคลค่ะ ราคาในโอกาสแรก ยังไม่ยืนยัน เนื่องจากต้องสรุปแบบเสื้อให้ได้ก่อน แต่จะไม่ให้เกินตัวละ 300 บาทค่ะ สำหรับสีเสื้อจะใช้สีชมพู สีฟ้า หรือนอกเหนือจากนี้ ซึ่งจะขอหารือกับทีมงานหลังไมค์ก่อนเรียนให้ทราบค่ะ


 รบกวนท่านใดที่สนใจสั่งจองเสื้อ Happy Ba Logo ได้เลยนะคะผ่านบันทึกนี้หรือแจ้งทางอีเมลก็ได้ค่


เราจะรวบรวมรายชื่อและจำนวนเพื่อประมาณการสั่งทำเสื้อเฉพาะตัวบุคคลค่ะ ทั้งนี้ จะยังไม่มีการโอนเงินจนกว่าจะสั่งทำเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วนะคะ


เชิญแจ้ง Size เสื้อได้เลยค่ะ ทั้งท่านที่เข้าร่วมวงเสวนา Happy Ba ที่บุรีเทวีและท่านที่สนใจสั่งจองเสื้อค่ะ


                                                     ขอบคุณที่ร่วมกิจกรรม Happy Ba ค่ะ

                                   

คำสำคัญ (Tags): #happy ba#Happy Ba Logo
หมายเลขบันทึก: 519098เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2013 19:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2013 20:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขอเป็นหน่วยก่อกวนความสงบของ บอร์ด  โดยออกแบบเสื้อเล่นๆ มากระตุ้นต่อมสมาชิก happy ba ค่ะ อ.sila


  • สวัสดีคะพี่ศิลา ครั้งก่อนบอกไซส์ M เสื้อโปโลของ gotoknow ตัวใหญ่ไปนิด เลยคิดว่าน่าจะเป็น size S คะ
  • ขอแสดงความเห็นนิดหน่อยคะว่า เสื้อยืดสั่งตามไซส์เหมาะสมดีคะ แต่หากทำแจกจำนวนมาก การกะ size ลำบาก หากทำเป็นหมวก อาจง่ายและทำได้หลายใบในงบเท่ากันคะ

  • ขอบคุณคุณชลัญมากค่ะ พี่นุชแวะมาเยี่ยมชมบันทึกนี้แล้ว และชื่นชมการทำงานในวง happy ba ที่บุรีเทวีทุกคน โดยเฉพาะคุณชลัญ เหนื่อยหน่อยนะคะ ยังจำได้เลย นอนดึก ๆ ดื่น ๆ พลังเยอะจริง ๆ ดีใจมากค่ะที่่ได้โลโก้สวย ๆ เลือกไม่ถูกเลยค่ะ
  • เสื้อยืดสีพื้น ๆ พอใส่โลโก้เราแล้ว สวยมากค่ะ  

สวัสดีครับอาจารย์ ศิลา ลุงวอ  น่าXL น่ะครับ

คุณหมอ ป. คะ  จะลองหารือกับพี่นุชอีกทีนะคะ พอดีว่าเรามีการติดต่อกับผู้ที่รับทำเสื้อไว้แล้ว แค่รอแบบน่ะค่ะ 

แต่หมวกก็น่าสนใจนะคะ เชื่อว่าไม่ว่าจะหมวกหรือเสื้อรับรองถูกใจค่ะ 

รับทราบค่ะท่านวอญ่า อยากไปส่งมอบกับมือเลยนะคะ หากว่าทำเสร็จแล้วค่ะ 

อรุณสวัสดิ์ค่ะ

ชาดา เบอร์ M ค่ะ (อิอิ  แอบเนียนไปกะเขา)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท