ตอนสองของคุณมณีเทวาในหนังสือดีๆ




ป.ล...อ้างมาจากคำพูดส่วนหนึ่งของคุณมณีเทวา นะคะที่กล่าวไว้ว่า " โลกนี้ไม่มีคนเก่งและคนโง่นะคะ มีแต่คนที่บังเอิญโชคดีดว่าเราที่ได้รู้ในสิ่งที่เราไม่รู้ นะคะ ดังนั้นที่นี่คือการแบ่งปันระหว่างเรานะคะ มีคำถามากมายว่าทำไมบ้านนี้เก่งจัง อันที่จริงแล้วเพราะพ่อแม่เราสอนให้เราเป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำและกล้าตัดสินใจนะคะเพราะเราเชื่อเราจึงกล้าที่จะก้าวเดินนะคะ...."

ป.ล. เพิ่งรู้ว่าคุณมณีเทวา เป็นนักเขียนด้วยนะคะ...ปลื้มจังเลยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 518694เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2013 17:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2013 17:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ดีจังจะไปหามาอ่านบ้างนะคะ

"เพิ่งรู้ว่า"มณีเทวา"น้องเป็นนักเขียน

 จะพากเพียรแวะหามาอ่านผ่านความคิด

นักคิด นักเขียนนักเรียนรู้ ล้วนเป็นมิตร

"หมูหวาน"ลิขิตผ่านโกมาบอกกล่าว...ขอขอบคุณ"




ขอบคุณค่ะ....สงสัยน้องหมูหวาน คงเป็นแฟนพันธุ์แท้ของพี่แน่ๆๆเลยค่ะ ขอบคุณน้องมากๆนะคะที่ให้เกียรติติดตามผลงานของพี่นะคะ ขอบคุณจริงๆๆค่ะ

มาติดตามผลงานที่น่าชื่นชมค่ะ

ชอบ

ชอบแนวคิดและภาพนี้มากเหมือนกันนะคะ พูดได้กินใจมากๆๆนะคะ ขอบคุณคุณหมูหวานที่นำมาแบ่งปันด้วนะคะ



ถูกต้องจ้ะ  หากไม่มีก้าวแรก  ก็ไม่มีทางจะถึงเส้นชัยแน่นอน  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท