Workshop “Health Data Standards: Clinical Decision Support System (CDSS)


ฝากประชาสัมพันธ์

ด้วยคณะอนุกรรมการด้านสารสนเทศทางการแพทย์ตามมาตรฐาน HL7 โครงการปฏิบัติการทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กำหนดจัดประชุมสัมมนามาตรฐานสารสนเทศทางการแพทย์เชิงปฏิบัติการ (Workshop) “Health Data Standards: Clinical Decision Support System (CDSS)” ในวันจันทร์ –พุธ ที่ 18-20 กุมภาพันธ์ 2556 ณ อาคารเรียนและปฏิบัติการรวมด้านการแพทย์และโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทางการแพทย์ ให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้และเผยแพร่องค์ความรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างเป็นรูปธรรมในระดับประเทศได้
 

ในการนี้ คณะอนุกรรมการฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านและบุคคลากรที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้  โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้ โปรดส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมประชุมสัมมนา ภายในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2556 ด้วย 

ขอฝากประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานของท่านด้วย จักขอบคุณยิ่ง 

ผู้ประสานงาน

พรรณผกา รัตวรรณี

โทร 02-201-2702



คำสำคัญ (Tags): #มาตรฐาน#แพทย์#HL7
หมายเลขบันทึก: 517852เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2013 08:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2015 12:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาให้กำลังใจครับ
กับเวทีสร้างสรรค์
เพื่อติดอาวุธทางปัญญา


มีรูปตารางสัมนาแบบใหญ่มั้ยครับ

มีครับผมอับรูปให้ใหม่แล้ว save as ไปเปิดดูได้ครับ หรือไม่ก็เมล์มาหาผมจะ forward เอกสารไปให้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท