อะไร อะไร มันก็เปลี่ยนไป


คนดีไม่มีที่ให้ยืน

สวัสดีครับ

  • ผมหายไปนานมาก จนอะไร ต่อมิอะไรมันเปลี่ยนไป มากมายจนผมแทบไล่ตามไม่ทัน
  • สังคมที่เสื่อมโทรม
  • การเมืองที่แหลกเหลว
  • ระบบราชการที่เอาแต่ประสบสอพลอ
  • กฏหมายที่บังคับใช้ไม่ได้
  • คนที่พูดอย่างทำอย่าง
  • คนรุ่นใหม่ที่กินนมวัว นมแพะ อยู่หอพักหรือคอนโด กินอาหารจากร้านเซเว่น ความเป็นตนมีน้อยเต็มที
  • คนดีแทบไม่มีที่ให้ยืน
  • ทรัพยากรธรรมชาติถูกทำลาย
  • คนโกงบ้านกินเมืองกลายเป็นคนเก่ง 
  • คนทำดีกลายเป็นแกะดำ
  • ต้องทำใจกันละพี่น้องเอ่ย
  • ความชั่วไม่คงทน ความดีซิยาวนาน

                           สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #ปิดทองหลังพระ
หมายเลขบันทึก: 515999เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2013 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม 2013 17:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่เกษตรฯ 

สบายดีนะคะ ไม่ได้ทักทายกันนาน 

สวัสดีค่ะ

 แหมามาแรงเชียวค่ะ

ถูกทุกข้อ

คนดีต้องการพื้นที่ไม่มาก แค่พอได้อยู่เพื่อทำความดีก็พอแล้ว

เป็นกำลังใจให้คนดีนะคะ

แวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะ  ดีใจที่ได้เห็นกันอีก  หมอเจ๊เองก็ห่างหายไปนานพอควร เพิ่งเข้ามาเมื่อปีใหม่นี้เอง

สวัสดี หนูรี

หวัดดีปีใหม่ ๒๕๕๖

เปลี่ยนเป็นนารี 

เมื่อวันที่ ๒๖ ธคไปจัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ที่วัดถ้ำทะลุ คนเยอะมาก

สวัสดีหมอ

โลกเปลี่ยนไป ใจคนเปลี่ยนตาม

 แต่ต้องมีจุดยืนที่มั่นคง อิๆ

ขอบคุณมาก

สวัสดีครับ หมอเจ๊

เหมือนมาหัดใหม่ เกือบปีไม่ได้เข้ามา

เอารูปหมอมาไม่ได้

เอาชื่อก็แล้วกันครับ

ขอบคุณมาก

ออ้ค่ะ วันนั้นไม่ได้อยู่ที่ถ้ำทะลุ ค่ะ 

เราต้องมาให้กำลังใจกันในการทำดีต่อไปค่ะ คุณ เกษตรยะลา วันนี้ยังไม่เห็นทางออกดีๆ แต่ถ้าเรายังคงไม่ท้อ ทำเท่าที่เราจะทำได้ อย่าให้กระแสทั้งหลายที่ผ่านเข้ามา ทำให้เราไขว้เขว เราต้องเชื่อมั่นว่า ความดีจะคงอยู่และมีคุณค่าในตัวของมันเองค่ะ ใครไม่เห็นใครไม่รู้ เราเองก็รู้ว่าเราทำอะไร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท