กำลังใจจาก..เพื่อน..^__^


เพื่อน เป็น บุคคลที่สำคัญของเรา เพื่อนไม่เคยทิ้งเราในวันที่เราท้อ ไม่เคยทิ้เราในวันที่เราเหงา ไม่เคยทิ้งเราให้อยู่คนเดียว และ ที่สำคัญเพื่อนไม่เคยทำให้เราต้องเสียใจ ...วันนี้อ่านหนังสือเล่มหนึ่งที่จริงอ่านตั้งนานล่ะ..แต่วันนี้อยากเอามาแชร์ให้ได้อ่านกันค่ะ  เป็นหนังสือเกี่ยวกับกำลังใจจากเพื่อน....เป็นกลอนสั้นๆซึ้งๆกินใจค่ะ

เพื่อนคือใครสักคนหนึ่ง  ที่ม่ความรู้สึกดีๆมอบให้
คือคนที่ผูกพันกันด้วยหัวใจ  คือคนที่พร้อมจะมอบให้ในสิ่งที่ดี
คือคนที่อยู่เคียงข้างยามเราทุกข์  คือคนที่ร่วมหัวเราะสนุกในวันสดใส
คือคนที่คอยเป็นกำลังใจ ด้วยความรักและห่วงใยตลอดมา
เพื่อนคือความงดงามของวันวาน  ที่ยั่งยืนตลอดกาลถึงวันหน้า
เพื่อนคือสีสันของวันเวลา  เพื่อนคือสิ่งสำคัญและมีค่าในชีวิต....


เธอเป็นเพื่อนที่ดี
ตลอดเวลาที่เราคบกันมา
เธอทำให้ฉันรู้ถึงคุณค่า
และความหมายของคำว่าเพื่อนที่มี
เธอทำให้ฉันเข้าใจ
และมองโลกอย่างสดใสในวันนี้
ทุกข์หรือสุขก็มีเธอเคียงข้างทุกที
แล้วอย่างนี้จะไม่ให้รักเธได้อย่างไร

ขอบคุณหนังสือ  กำลังใจให้เพื่อนรัก  เขียน โมนา


หมายเลขบันทึก: 515194เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2013 10:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มกราคม 2013 10:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ว้าว บันทึกแรกของปีใหม่นี้ ;)...

ขอบคุณค่ะ ครูWasawat Deemarnที่ให้กำลังใจหนูตลอดมาค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท