มุมมอง


สวัสดีครับ...สนุกกันอย่างเต็มที่สำหรับช่วงเทศกาลที่เรียกว่าปีใหม่  ของขวัญ  ของฝาก  พร้อมคำอวยพรนานาประการที่ต่างหยิบยื่นให้กันและกัน  นั้นคือสิ่งที่เรียกว่าความประทับใจ

           แต่ต่อนี้ไปต่างหากล่ะที่เราจะต้องขับเคลื่อนตัวเรา  หน่วยงานเรา  สังคมที่เราอยู่ ไปสู่เป้าหมาย  ลองทบทวนตัวเราเองที่ผ่านมา...ที่เรารู้แล้วว่าเราพบเราเจอกับอะไรมาบ้าง  ในมุมมองของผมนั้นท่านว่าจริงหรือไม่การที่เราจะขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายที่ยังยืนจะต้องมีองค์ประกอบต่อไปนี้  ๑.  ต้องเป็นนักประสาน  ๒. ต้องเป็นนักคิดนักวางแผน     ๓. ต้องเป็นนักพูด  ๔. ต้องเป็นนักเขียน  ๕.  ต้องเป็นนักบริการ  ๖. ต้องมีบารมี คือคนที่เพื่อนเกรงใจ  สิ่งนี้ที่นำมาแลกเปลี่ยนก็เพื่อการเดินไปข้างหน้าของท่านจะไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างยั่งยืน ....ขอเป็นกำลังใจที่จะแลกเปลี่ยนด้วยความยินดี                                      

คำสำคัญ (Tags): #ก้าวเดิน
หมายเลขบันทึก: 514825เขียนเมื่อ 2 มกราคม 2013 11:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มกราคม 2013 11:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

 

สวัสดีปีใหม่..สุขสดใสด้วยความคิดดีงามค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท