สิ่งที่ดีที่สุด


 สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา คือ ชีวิตเรา

สิ่งที่มีค่าที่สุดในหัวใจเรา คือ ใจเรา

อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ใคร

อย่าเอาใจทั้งใจยกไปให้ใครเดียว

อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุดและสิ่งที่ดีที่สุดของเรา

ไปให้ใครดูแล เพราะไม่มีใครที่จะไปดูแลมันได้ดี

เท่ากับตัวของเราเอง ดูจากทศกัณฑ์ท้ายที่สุดก็ต้องจบชีวิตลง

เพราะเขาได้เอาหัวใจและชีวิตของเขาไปให้คนอื่นดูแล

ถ้าเราไม่อยากจบชีวิตลงด้วยทศกัณฑ์ เราก็ต้องรู้จักที่จะดูแลตัวเอง

ดูแลสิ่งที่มีค่าที่สุดของชีวิตเรานะคะ เพราะสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา คือ ชีวิตเรา นะคะ

รูปภาพ : +++Beautiful flowers +++

คำสำคัญ (Tags): #มณีเทวา
หมายเลขบันทึก: 514345เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2012 14:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม 2012 14:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ครูต้อม การศึกษาพิเศษ

"ชีวิตนี้มันสั้นนัก วันนี้อยู่มีลมหายใจ พรุ่งนี้อาจไม่มีลมหายใจก็ได้ ใครจะรู้ ทุกคนได้รับสิ่งนี้เท่าเทียมกัน"

ครับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา คือ ชีวิตเรา ครับ

ใช่ค่ะคุณเพี้ยนสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา คือชีวิตเรานะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท