งานปีใหม่ 2556 วิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี


งานสังสรรค์ปีใหม่ ประจำปี 2556

วิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี


ป้ายบอกงานเลี้ยงสังสรรค์ของโรงแรม ว่าสถานที่จัดงานใช้ห้องไหน


ซุ้มสำหรับถ่ายภาพ จะอยู่ตรงประตูทางเข้า ด้านหน้าของโรงแรม


เรามาถึง ก่อนใครเลย หนูขอเป็นนางแบบให้พ่อเก็บภาพค่ะ


เมื่อมองดูด้านมุมขวามือ จะเห็นต้นคริสมัส ลูกสาวเรียกพ่อ ๆ หนูอยากจะถ่ายมุมนี้ค่ะ


หนูถ่ายกับพ่อด้วย....แต่ทำไมหนูไม่ยิ้มเลย


เมื่อเดินเข้าไปในงาน จะเห็นสาวสวย ทำหน้าที่ลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงาน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

เมื่อทำการมองไปด้านหลัง จะพบเห็นกล่องของขวัญต่างๆ มากมาย


ขนมน่ากินทั้งนั้น


มีทั้ง ผ้านวม ผ้าขนหนู ทีวี ขาดแต่ Ipad  Iphone


ของรางวัลใหญ่ๆ....แต่ผู้เขียนได้ผ้าขนหนูครับ......

หมายเลขบันทึก: 514292เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2012 00:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม 2012 00:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท