ยามค่ำคืนที่กรุงเทพฯ


  +++ยามค่ำคืนที่กรุงเทพ+++

คืนนี้ที่กรุงเทพฯ ครึกครื้นจัง
ผู้คนเริ่มขวักไขว่ ... พลุกพล่าน
นั่งมองไปที่ราชดำเนิน ...อยู่ตั้งนาน
ไปสะดุดเอาประชาธิปไตย... ของเรา...คนต่างเมือง (อิอิ)

 

+++ฉันกำลังนั่งทอดอามรณ์ที่มุมเดิม ...

  ในความทรงจำสีจาง ... ยังคงมองเห็น

  คนแล้วคนเล่าที่เฝ้าดู ... เหมือนชาเย็น

  แต่ก็จริงใจไม่ใช่เล่น ... อยู่เหมือนกัน

  กับประชาธิปไตย ... ข้างราชดำเนิน+++


+++ป.ล. เป็นภาพถ่ายสวยๆฝีมือหมอบอม นะคะ กับยามค่ำคืนที่กรุงเทพมหานครนะคะ เมื่อเราไปตามหาประชาธิปไตย แล้วเราได้เจอกับอะไรบางอย่างที่มันสวยงามกว่าสิ่งที่เรากำลังตามหาอยู่นะคะ นั้นก้คือความงดงามตามธรรมชาตินั้นเองค่ะ ค่ำคืนนี้ที่ กรุงเทพฯ จึงถูกบักทึกผ่านเลนน์กับความทรงจำที่สวยงาม+++


คำสำคัญ (Tags): #happy ba#มณีเทวา
หมายเลขบันทึก: 514263เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2012 17:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2013 22:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณที่ให้ภาพสวยๆมาฝาก พร้อมทั้งบรรยายให้เห็นภาพชัดขึ้น  ผมก็เคยไปแบบว่าผ่านๆไม่ได้เห็นภาพอย่างนี้

ขอให้กำลังใจในการสื่อสารแบ่งปันครับ


 ค่ะเชื่อว่าหลายคนก็เคยผ่านนะคะ เลยตั้งใจเก็บภาพมาฝากนะคะ ขอบคุณมากๆ นะคะคุณ เครื่องหมาย ? คำถามเดี่ยว

สวยมากคุณมณีเทวา ขอบคุณนะคะ

ผมก็ชอบภาพนี้ครับ..ขอบคุณอีกครั้งครับคุณมณีเทวา


ครับ...ผมก็เคยไปตามหาประชาธิปไตยเหมือนกันครับ แต่ไม่เคยเจอทุกวันนี้ก็ยังไม่เจอ ป.ล..อยากเจอมากครับ...ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท