เดินทางสู่ SHA Mini Stage


ออกเดินทางจากหาดใหญ่ตั้งแต่เช้าเพื่อมาร่วมงาน SHA ที่ทางแม่ต้อยของ SHA กรุณาให้เวลาของ MIni Stage สำหรับ GotoKnow ตั้งแต่ 15.00-15.45 น. ของวันที่ 20 ธค. ค่ะ

นั่งแท๊กซี่จากดอนเมืองมาลง BTS หมอชิต แล้วต่อไปที่ BTS พร้อมพงษ์ ไม่ถึงชั่วโมงก็ถึงค่ะ หากนั่งแท๊กซี่ก็คงรถติดมากนั่งเมาสลบอยู่ในรถนั่นแหละค่ะ 

เป้าหมายต่อไปคือ โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน SHA ดิฉันอ่านมาจากเว็บเขาบอกว่าเดินแค่ 2 นาทีถึงแค่หนึ่งซอยเท่านั้น ปรากฎว่าเดินทาง BTS พร้อมพงษ์ ผ่านสวนเบญจศิริ ไปยังสุขุมวิท ซอย 22 ท่ามกลางอากาศอบอ้าว แดดเที่ยงวัน เป้หนักๆ เสื้อสูทสีดำ รองเท้าส้นสูง หัวเข่าบวมๆ ช้ำๆ จากการล้มรถมอเตอร์ไซต์เมื่อหลายวันก่อน

ใช้เวลาเดินร่วม 15 นาที แทนที่จะเป็น 2 นาที !!!

ไปถึงที่บูธ เจอ อ. หมอ JJ นั่งรออยู่แล้วค่อยหายเหนื่อยหน่อยค่ะ อ. บอกว่าทำไมไม่เดินลัดมาทางสวนเบญจศิริแล้วเข้าหลังโรงแรมได้เลย ก็เว็บเขาไม่ได้เขียนไว้นี่ค่ะอาจารย์ :(

แม้เป็นวันที่สอง บูธ GotoKnow ก็ยังมีผู้คนแวะเวียนเข้ามาตลอดค่ะ จบสามวันน่าจะได้สมาชิกจาก SHA เพิ่มมาอีก 300 กว่าคนค่ะ

นั่งคุยกับ อ. JJ อยู่พักนึง พี่จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง เดินผ่านไป ก็เลยทักทายแล้วบอกพี่จุ้ยว่า ลูกชายห้าขวบชื่อน้องต้นไม้เป็นแฟนเพลงตัวยงของพี่จุ้ย น้องชอบอัลบั้มที่มีเพลงครูนิยะดา เพลงสงขลา และเพลงลุกขึ้นบิดขี้เกียจ แต่ลืมบอกไปว่าพ่อบอกรักแม่ด้วยเพลง "เพราะฉะนั้นจึงรักกันเช่นฉะนี้" ของพี่จุ้ยเมื่อปี 2533 ค่ะ :) โอ้โห อมตะนิรันดร์กาล

ใกล้ๆ บูธ GotoKnow คือบูธของ กะทิกะลา ของพี่จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง นั่นเองค่ะ ซื้อแผ่น CD ที่มีครบทุกแผ่นแล้วมาอีกชุดหนึ่งแล้วให้พี่จุ้ยเซ็นให้น้องต้นไม้ด้วย กะจะถ่ายรูปด้วยแต่พี่จุ้ยเป็นซุปตาร์ค่ะเลยอด

เวลาของ GotoKnow Mini Stage กำลังใกล้เข้ามาแล้วค่ะ กลับไปนั่งเตรียมตัวกันต่อกับ อ. หมอ JJ และได้พบกับ พี่แก้ว และ คุณอรพรรณ สมาชิก GotoKnow ด้วยค่ะ






คำสำคัญ (Tags): #sha
หมายเลขบันทึก: 513735เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2012 09:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม 2014 10:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอให้กำลังใจเรื่องสุขภาพค่ะ..พี่ใหญ่อยากไปงานนี้มาก แต่ไปตรงกับงานตลาดนัดพอเพียงสู่สถานศึกษา ที่พัทยา..รอโอกาสหน้านะคะ

เอารูปตลาดนัดพอเพียงสู่สถานศึกษามาฝากบ้างนะคะพี่ใหญ่ :)

ดีใจมากมายที่ได้มีโอกาสได้พบกัน 

 ขอบคุณที่ได้ให้พื้นที่ของเมล็ดพันธ์ความฝันและแรงบันดาลใจของหลายๆคนได้ งอกงาม เติบโต

ในสวนที่ชื่อว่า  Gotoknow  นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท