น้องนนท์ The voice Thailand คนแรก


 ขอแสดงยินดีกับน้องนนท์ด้วยค่ะที่ได้เป็น The voice Thailand คนแรก

พอจบรายการ The voice ก็เข้าไปดูวีดีโอของน้องเค้าในยูทูบที่ร้องเพลงแข่งตั้งแต่รอบแรก แล้วพอดีไปเจอวีดีโอตั้งแต่น้องเค้าออกรายการตีสิบ น้องเค้าตอนร้องเพลงหน้าตาดูมีความสุข มีแววดีและลีลาดีตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้ก็ไปเจอวีดีโออื่นๆของน้องเค้าอีก น้องเค้ากล้าแสดงออก ขี้เล่น ไม่ได้ขี้อาย และมีวงดนตรีเป็นของตัวเองด้วยซึ่งเป็นพวกเด็กๆด้วยกัน น่าชื่นชมค่ะ เรามาดูวีดีโอที่น้องเค้าออกรายการตีสิบกันค่ะ ในวีดีโอมีน้องโน้ต Harmonica boy ด้วยค่ะ



ดูวีดีโอของเค้า ดูไปดูมาก็ไปเจอเพลงที่น้องเค้าร้องกับวงของเค้า (Sicma ) เพลงนี้เพราะมากค่ะ ชื่อเพลง ที่เดิม

เนื้อร้องและทำนองโดย วง Acoutica ต้นกล้า& ตะวัน อยากให้น้องเข้าได้ร้องเพลงที่วงนี้เค้าแต่งอีกค่ะ เพลงเค้าฟังสบายๆ และติดหู น้องนนท์ร้องเพลงนี้ได้ดีมาก เสียงร้องบางช่วงคล้ายๆเบิร์ด ธงไชย เลยค่ะ มาฟังกันค่ะ

หมายเลขบันทึก: 512184เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2012 23:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม 2012 20:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

 วง Sicma ของน้องนนท์เป็นแชมป์จากการประกวด Acoustic Contest  Aids Project ที่ภูเก็ตปีที่แล้ว เพลงที่เดิมเป็นเพลงที่อยู่ใน Album "The Aids" ซึ่งเป็น 1 ใน 6 เพลงของอัลบั้มนี้ เพลงอื่นๆที่ตัวเองคิดว่าเพราะในอัลบั้มนี้ก็มีอีกสองเพลงค่ะ เพลงแรกชื่อเพลง คนที่มองผ่าน ของวงน้ำแข็งค่ะ เนื้อร้องและทำนอง โดย Acoustica

ต้นกล้า&ตะวัน เช่นกันค่ะ


ส่วนอีกเพลงหนึ่งนักร้องนำเป็นผู้หญิง เสียงร้องน่ารักดีค่ะ ชื่อเพลง ล่องลอย วง Fearless


ส่วนเพลงที่แต่งเองร้องเองของวง Acoustica ต้นกล้า&ตะวัน ที่ตัวเองชอบมีสามเพลงค่ะ เพลงของเค้าเพราะมากค่ะ

เพลงสัญญา

เพลงที่ว่างในหัวใจ

เพลงครั้งหนึ่ง

 ขอบคุณสำหรับดอกไม้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท