Happy family ตรียมณีรัตน์


ช่วงนี้งานยุ่งมาพอควรไม่มีวลาพอนั่งเขียนบันทึกยาวๆ  ( เป็นข้อแก้ตัวน่ะ ) จริงๆเวลามันก็เท่าเดิมแหล่ะ  24 ชั่วโมง เพียงแต่กิจกรรมเพิ่มขึ้นก็เท่านั้น  แต่ก็ชอบน่ะ ในชีวิตที่มีอะไรให้ทำมากๆ  นี่รู้สึกมีความสุขดีมากกว่า  การอยู่นิ่งๆด้วยซ้ำ  แต่ถึงจะยุ่งแค่ไหน  ยังไงครอบครัวก็สำคัญค่ะ  ต้องแบ่งเวลาให้ครอบครัวด้วย  โดยเฉพาะลูกนี่คือสิ่งสำคัญในชีวิต  ถึงแม่จะเป็นคนยุ่งตลอด  แต่หมวน้อยก็โชคดีที่คุณป๊าไม่ได้ทำตัวยุ่งไปด้วย  แต่ถึงกระนั้นเราก็มักหาเวลาเล็กๆน้อยๆหลังเลิกงานไปพักผ่อนกันอยู่เสมอๆ  อย่างเช่นวันนี้ พอเลิกงานตอนเย็นเราก็มีเวลาลั่นล้าพาหมวยน้อย ไปให้ อาหารปลาที่ไทรงาม   หมวยน้อยชอบมาก  คุณป๊ากับชลัญก็ชอบ เพราะเป็นที่ๆ ได้ทำกิจกรรมด้วยกัน 3 คน  จึงเก็บภาพบรรยากาศ Happy family  ตรียมณีรัตน์มาให้ ทุกท่านได้ร่วม happy ไปด้วยน่ะ 

  

  

  

ขอบคุณค่ะะที่ ติดตาม

ชลัญธร

หมายเลขบันทึก: 511916เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 20:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2012 19:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

น่ารักทั้งครอบครัวค่ะ หนูน้อยชุดแดง เก่งจัง

เข้ามาชมความสุขของชลัญและครอบครัว 

น่ารักทั้งคุณป๊าและหมวยน้อยนะคะ

หมวยน้อย ว่างๆลุง วอจะไปเยี่ยมถึงบ้าน

เด็กโตแล้ว ป้อนแบบนี้บ่อยๆ ไม่ดีนะ ต้องฝึกให้ช่วยตัวเอง  ไม่งั้น โตขึ้น อาจแว้น  อิอิ

หมวยน้อยไจ่ไจ๋น่ารักมากๆครับ

เห็นจุดเดียวกับคุณลุง"ถาง"เลยค่ะ น้องโจ้ต้องหัดให้น้องหมวยน้อยภูมิใจในการทำอะไรๆเอง ถ้ายิ่งได้ช่วยทำให้คนอื่นได้ด้วยยิ่งดีค่ะ ยิ่งลูกคนเดียวยิ่งต้องหัดแต่เนิ่นๆเพื่อให้ลูกมีเจตคติที่ดีต่อการทำอะไรๆด้วยตัวเองน่ะค่ะ 

ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ครอบครัวตรียมณีรัตน์ ค่ะ อาจไม่ได้ตอบเม้นท์ทุกท่านต้องกราบขออภัย  ช่วงนี้ยุ่งหลาย r2r 2 เรื่องในมือ นั้นทำให้ แบ่งเวลามา gtk ได้น้อยลง  ท่าน .99Ico48 มีแซวว่า  เป็น web master ท่าจะยุ่ง web master น่ะไม่ยุ่งหรอก เพราะทำแล้วสนุก  ใช้เวลาไม่นานความรู้มันอยู่ในกึ๋น  เพียงมีข้อมูลนำเข้า ก็ok แล้ว  web ไหนไม่มีข้อมูลนำเข้าก็ปล่อยให้มันตายไปก่อน แต่ก็มีข้อมูลทุก web ตอนนี้ทำกิจกรรมหน้า web ของ รพ.พิมาย เรื่อง "ภาวนาขอบคุณ" http://www.pmh.go.thยังหาของรางวัลไม่ได้ ท่าน .99Ico48 จะบริจากสัก 2 รางวัลมั๊ย?  เดือนที่แล้วชลัญควักกระเป๋าตัวเอง ให้รางวัลในกิจกรรมบอกรักพ่อผ่าน website รพ.พิมาย 11 รางวัล กระเป๋าแห้งแล้วอ่ะ  เงิน รพ.น่ะรึ  จยว.( เจ้าอย่าหวัง หัดใช้ คำย่อแบบ อ.ถาง  Ico48 อิ อิ  )เดือนนี้กะให้สัก 5 รางวัล หาขอบริจาคไม่ได้ ท่าจะควักกระเป๋าตัวเองอีก 

เมื่อก่อนชลัญเป็นประธานทีมอยู่  เพิ่งขอลาออก มา เป็นที่ปรึกษา  ทำงาน happy กว่าเดิม  แต่ไม่ happy ตรงควักกระเป๋าบ่อยนี่แหล่ะจ้า  

เรียน อ.ถางIco48กับ พี่โอ๋Ico48  ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ ค่ะ   จริงๆแล้ว ไม่ได้ส่งเสริมการป้อนเด็กหรอกค่ะ ภาพนี้พาหมวยน้อยไปกินไอติม  แล้วน้องอ้อนคุณป๊า น่ะค่ะ  ก็เลยถ่ายรูปสองคนนี้เขาชอบอ้อนกันมาน่ะ  ชลัญรึ 555  ไม่กินใช่มั๊ย เสร็จแม่ 555 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท