เมื่อมีโอกาส...หนูรักพ่อค่ะ


พ่อคนนี้คนดีเป็นที่หนึ่ง
คิดคำนึงถึงพ่อคนนี้หนอ
จะทำดีโดยไม่ต้องรีรอ
ลูกจะขอให้พ่อมีสุขเอย... 
Cr.http://variety.siam55.com/data/1/0091-1.html
[ ผู้โพส : กลอนวันพ่อ กลอนแปด - 27/10/2009 - 07:50 ]

วันนี้วันพ่อแห่งชาติ .....

ทุกคนต่างมีพ่อของตัวเอง..ทุกคนต่างรักพ่อของตัวเอง .. ทุกคนต่างบอกรักพ่อของตัวเอง..แต่..หากมองในมุมกลับกัน..บางคนมีพ่อแต่ไม่ได้อยู่กับพ่อ ไม่เคยเห็นหน้าพ่อ ไม่เคยแม้แต่จะได้ความอบอุ่นจากพ่อ...

สำหรับตัวเรานั้น....ไม่เคยบอกรักพ่อทั้งทีพ่ออยู่กับเรามาตลอดชีวิตของเรา...ก่อนวันจะถึงวันพ่อนั้น..ได้ไปพูดกับเพื่อนคนหนึ่ง..เพื่อนบอกว่า...ให้เธอบอกไปเลย ก่อนที่มันจะสายจนไม่มีท่านให้บอก ในเมื่อทุกวันนี้ท่านอยู่กับเราค่อยให้กำลังใจเรา รักเรา ควรจะบอกท่านอายอะไร คนอื่นเธอยังกล้าบอกแล้วนี้พ่อเธอทำไมเธอถึงไม่บอก.... << จากคำพูดของเพื่อนเราคนนี้ทำให้เราคิดได้หลายๆอย่าง  

วันนี้เราเลยตื่นเช้า โทรหาท่านกว่าจะกล้าพูดก็ก่อนจะวางโทรศัพท์เราพูดว่า " รักพ่อนะ " ^___^  เพิ่งรู้ว่าการที่ได้บอกรักกับคนที่เรารักมากที่สุด มันมีความสุขมาก <<< ถึงมากที่สุด  .....

ปล. จากคำพูดของเพื่อนเราคนนั้นทำให้เราได้คิดว่าคนเราเมื่อเกิดมาหากจะคิดทำคิดจะพูดอะไรให้รีบ ๆ ทำรีบ ๆ พูด...ก่อนที่จะไม่ทำไม่ได้พูด 

                           

หมายเลขบันทึก: 511076เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2012 22:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม 2013 23:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยอดเยี่ยมที่สุด

คนดี ควรทำในสิ่งที่สมควรทำ ;)...

ขอบคุณค่ะ คุณครู Wasawat Deemarn ของหนู ... ขอบคุณกำลังที่ให้หนูตลอดมานะค่ะ.. :) รักครูค่ะ

ขอบคุณค่ะ พี่พยาบาล.. ชลัญธร ที่มาให้กำลังใจหนูในการทำความดีต่อไป :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท