วันพ่อ..วันนี้ไม่มีพ่อ


วันที่ 5 ธันวาคม 2555

เป็นเวลา 9 ปี ....ที่พ่อจากไป ป่านนี้พ่อคงไปสู่สรวงสวรรค์ เพราะเราไม่เคยฝันถึงพ่ออีกแล้ว พ่อคงหมดห่วงในตัวเรา แต่พี่ของเราบางคนยังฝันถึงพ่ออยู่ หรือเป็นเพราะคนที่ฝันถึงพ่อ พ่อยังแวะเวียนมาคอยดูแลอยู่

วันพ่อ..วันนี้ไม่มีพ่อให้ไปหา แต่พ่อยังอยู่ในใจเราเสมอ คิดถึงดวงตาของพ่อที่คอยมองดูลูกหลาน ป่านนี้พ่อคงหมดห่วงพวกเราทุกคนแล้ว

ใครที่ยังมีพ่อ... ฝากกอดพ่อด้วยนะคะ


 พ่อไปเที่ยวกับแม่..นานมาแล้วค่ะ

แก้ว...

หมายเลขบันทึก: 510994เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2012 07:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 15:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

คิถึงพ่อนะคะพี่แก้ว ไก่ก็ไม่มีพ่อ พ่อจากไป 2ปีแล้วคะ พ่อยังอยู่ในใจเสมอคะ ฝากกอดพ่อด้วย ใครที่พ่อยังอยู่ดูแลพ่อและกอดพ่อทุกวันด้วยนะคะ

กอดพ่อเผื่อ kunrapee ด้วย ขอบคุณค่ะ

..สวัสดี่ค่ะ...พ่อตัว..พ่อคุณ..สองคนไปหมดแล้ว..เหลือแต่พ่อหลวง..ขอให้..พระองค์มีพระชนชีพ..ยั่งยืนนาน..เป็นขวัญชาวประชายิ่งยืนนาน..ทรงพระเจริญๆๆ...(ยายธี)

ไก่. เราไม่มีพ่อ. แต่เรามีพ่อหลวงด้วยกันนะ

คุณระพีคะ เราไม่มีพ่อให้กอด วันนี้เรายังมีพ่อหลวงองค์เดียวกัน

คุณยายธีคะ ชมถ่ายทอดวันนี้ ปิติ น้ำตาซึมเลยล่ะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท