beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

โครงการชุดวิจัย ความหลากหลายทางชีวภาพที่ทุ่งแสลงหลวง


บันทึกนี้เพื่อกันล็มสำหรับการประกันคุณภาพ เพราะว่าไม่มีการบันทึการประชุม

     ตอนเที่ยงวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2548 ดร.สุริศักดิ์ ประสานพันธ์ หัวหน้าภาควิชาชีววิทยา ได้โทรมาหา เพื่อเชิญประชุมด่วน เรื่องการขอทุน โครงการอารักขาพันธุกรรมพืช ในที่ประชุมได้พูดถึงที่มาซึ่งมาจากนโยบายการวิจัยของมน. โดยท่านอาจารย์วิบูลย์ เป็นประธาน อยากให้มน.ได้มีการวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวงกว้าง.....

    ที่ประชุมตกลงกันว่าจะเขียนโครงการชุดวิจัยเรื่อง ความหลากหลายทางชีวภาพที่ทุ่งแสลงหลวง โดยจะมีวิจัยย่อยดังนี้ ด้านสัตว์ คือ แมลงผสมเกสร, แมงป่อง, นก และไส้เดือน (คาดว่าไส้เดือนใหญ่ที่สุดของประเทศไทยอยู่ที่นี่) ด้านพืชคือ กล้วยไม้, ขิง และ..... ส่วนจุลินทรีย์ คือ Soil microb งบประมาณที่จะขอประมาณ 8 แสนบาท เป็นค่า GPS 2 เครื่อง ที่เหลือก็เป็นค่าใช้จ่ายในการวิจัย เช่น ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าวัสดุต่าง ๆ โดยให้หัวหน้าภาควิชาเป็นหัวหน้าโครงการและบริหารโครงการ ดร.อนุพันธ์เป็นเจ้าภาพในการรวบรวม ดร.วันดี ช่วยตรวจทาน กำหนดส่งไม่เกินวันอังคารนี้ เพื่อจะนำเข้าที่ประชุมวันพฤหัสบดี...........งานนี้จะเป็นการพิสูจน์พลัง...รวมพลคนชีวะ....ครับ 

       บันทึกนี้เพื่อกันล็มสำหรับการประกันคุณภาพ เพราะว่าไม่มีบันทึกการประชุม...

หมายเลขบันทึก: 5106เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2005 23:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 15:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท