นางสาวอินอร บัวผัน
ครูป๊อป นางสาวอินอร บัวผัน ครู ปวช. กศน. อำเภอบ้านแพ้ว

การประชุมติดตามการใช้งาน Web site gotoknow และ face book ของบุคลากร กศน.อำเภอบ้านแพ้ว


 วันที่ 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา10.30 - 12.00น. โดยประมาณ  นางสาวอุไรรัตน์  ชนะบำรุง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ได้กำหนดนัดหมายประชุมบุคลากร กศน.อำเภอบ้านแพ้ว โดยมีหัวข้อการประชุมดังนี้

1.  ติดตามการสมัครและการใช้งาน web site : Gotoknow และ Face book โดยในการประชุมดังกล่าว ท่าน ผอ. ได้กล่าวแนะนำถึงรายละเอียดในการใช้งาน โดยเน้นในเรื่องของการใช้ภาษาทางวิชาการให้เป็นทางการมากยิ่งขึ้น และอธิบายโดยยกตัวอย่างการบันทึกรายละเอียดของท่านให้เป็นแนวทางในการนำไปปรับใช้ให้ถูกต้องและเหมาะสมมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสาร หรือติดต่อประสานงาน รวมถึงประชาสัมพันธ์งานและข้อมูลที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์

2.  ท่าน ผอ. ได้มอบหมายนโยบายให้ บุคลากรทางการศึกษาบันทึกผลการปฏิบัติงานประจำวัน เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะการใช้งาน web site : Gotoknow ให้มีความชำนาญมากยิ่งขึ้น ตลอดจนเป็นการฝึกคิดและฝึกเขียนเพิ่มเติมรายละเอียด โดยใช้ภาษาทางการ ที่เป็นวิชาการให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ให้ปรับเปลี่ยนในส่วนของ Header ในเว๊บบล็อก ให้เป็นส่วนของงานตนเองให้เรียบร้อย

3.  การจัดเตรียมเอกสาและเครื่องมือของแต่ละตัวบ่งชี้ในการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสาม โดยนัดหมายประชุมในเรื่องดังกล่าว อีกครั้งในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10.00 น. โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์สุพรรณ  เกษมสวัสดิ์  กรุณามาให้คำแนะนำแนวทางในการดำเนินงานและการจัดเตรียมเอกสารต่าง ๆ ให้สอดคล้องและเหมาะสมถูกต้องมากยิ่งขึ้น

 4.  การจัดเตรียมสถานที่เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมโครงการปรับพื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555  ที่วัดธรรมจริยาภิรมย์ 

  5.  อาจารย์มาฆนาฎ  สุขเงิน (ครูอาสาสมัคร) ได้แจ้งรายละเอียดในเรื่องของงบประมาณและการจัดกลุ่มเกี่ยวกับ งานทักษะการพัฒนาชีวิต, ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนตำบล/อำเภอ, งานเศรษฐกิจพอเพียงและงานการพัฒนาสังคมและชุมชน โดยกล่าวเพิ่มเติมถึงความคืบหน้าของงานในส่วนต่าง ๆ 


หมายเลขบันทึก: 509842เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2012 10:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 21:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท