กศน.อำเภอมัญจาคีรีร่วมจัดแสดงนิทรรศการและร่วมต้อนรับนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการในการประชุมเพื่อรับนโยบายการดำเนินงาน กศน. ที่สำนักงาน กศน.ขอนแก่น







         เมื่อวันที่ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่นได้จัดการประชุมเพื่อรับนโยบายการดำเนินงาน สำนักงาน กศน. โดยนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ณ หอประชุมแก่นคูณ ทั้งนี้มีนายโกศัลย์ ตั้งใจ ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่นและบุคลากร กศน.ทั้ง ๒๖ อำเภอเข้าร่วมต้อนรับและจัดนิทรรศการงาน กศน.ทั้ง ๒๖ อำเภอ

   งานนี้ บุคลากร กศน.อำเภอ ๒๖ แห่งจัดแสดงนิทรรศการผลงาน กศน.และได้รับการเยี่ยมชมจากท่านเสริมศักดิ์ พงษ์พานิชรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ จากนั้นเข้าร่วมประชุมรับนโยบาย ณ ห้องประชุมแก่นคูณ






            งานนี้นอกจากได้ต้อนรับและรับฟังนโยบายจากท่านเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ(ซึ่งท่านเคยเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น)แล้ว ยังเป็นการแสดงผลงานของ กศน.ทั้ง ๒๖ อำเภอและพวกเราได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ดูงานซึ่งกันและกันด้วย (แต่ละอำเภอมีงานที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์กับประชาชนทั้งในด้านการส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี)

  (ผมมีภาพ กศน.อำเภอมัญจาคีรี ๑ใน ๒๖ อำเภอของจังหวัดขอนแก่นมาให้ชมครับ )





กศน. การศึกษาตลอดชีวิตสำหรับประชาชน


หมายเลขบันทึก: 508923เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2012 06:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 11:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท